Ở nước ta, các vùng có điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển nền nông nghiệp nhiệt đới đa dạng, có các sản phẩm nhiệt đới, cận nhiệt và ôn đới là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 16:56:20 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ở nước ta, các vùng có điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển nền nông nghiệp nhiệt đới đa dạng, có các sản phẩm nhiệt đới, cận nhiệt và ôn đới là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đồng bằng sông Hồng, Tây Nguyên, Trung du miền núi Bắc Bộ 0 % | 0 phiếu |
B. Bắc Trung Bộ, Duyên hải Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ 0 % | 0 phiếu |
C. Đồng bằng sông Hồng, Đông Nam Bộ, Trung du và miền núi Bắc Bộ 0 % | 0 phiếu |
D. Trung du và miền núi Bắc Bộ, đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố không thuận lợi đối với sản xuất nông nghiệp ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện của chuyển dịch cơ cấu lãnh thổ kinh tế đã hình thành nên (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính khiến cho diện tích rừng nước ta có xu hướng tăng trở lại trong những năm gần đây là do (Địa lý - Lớp 12)
- Tình trạng hạn hán nghiêm trọng nhất xảy ra ở khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Địa hình chủ yếu của vùng Nam Trường Sơn là: (Địa lý - Lớp 12)
- So với các nước cùng vĩ độ với Việt Nam như: Tây Á, Đông Phi, Tây Phi. Thiên nhiên nước ta khác hẳn là do nguyên nhân chính nào (Địa lý - Lớp 12)
- Theo quan niệm mới về chủ quyền quốc gia thì vùng biển Việt Nam ở biển Đông có diện tích khoảng (Địa lý - Lớp 12)
- Sản lượng đánh bắt hải sản của Nhật Bản tương đối lớn (năm 2003) chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Đến năm 2007, Liên minh châu Âu (EU) đã có bao nhiêu thành viên (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta cần phải chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp để (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)