Chất tham gia phản ứng tạo kết tủa với dung dịch bạc nitrat trong amoniac là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 16:57:07 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Chất tham gia phản ứng tạo kết tủa với dung dịch bạc nitrat trong amoniac là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. etilen. 0 % | 0 phiếu |
B. buta – 1, 3 – đien. 0 % | 0 phiếu |
C. but – 2 – in. 0 % | 0 phiếu |
D. propin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các sơ đồ phản ứng: X+Y→CH3CHO; X+Z→CH3CH2OH. Các chất X, Y, Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp gồm C2H2, C3H6, C3H8 để thu được C3H8 tinh khiết người ta cho hỗn hợp lội chậm qua: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp các hiđrocacbon mạch hở trong cùng một dãy đồng đẳng thu được nCO2 > nH2O. Các hiđrocacbon đó có thể thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- I. Phần trắc nghiệmĐốt cháy hoàn toàn 0,15 mol hỗn hợp 2 ankan thu được 9,45g H2O. Cho sản phẩm cháy qua bình đựng Ca(OH)2 dư thì khối lượng kết tủa thu được là (Hóa học - Lớp 11)
- Axetilen dễ cho phản ứng thế hơn etilen vì lí do nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây phản ứng được với AgNO3 (trong dung dịch NH3) theo tỉ lệ 1 : 2 về số mol? (Hóa học - Lớp 11)
- But – 1 – en tác dụng với HBr tạo ra sản phẩm chính là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđro hóa propin bằng lượng hiđro dư với xúc tác Pd/ PbCO3 đun nóng cho sản phẩm chính là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy số mol như nhau của hai hiđrocacbon mạch hở thu được số mol CO2 như nhau, còn tỉ lệ số mol H2O và CO2 của chúng tương ứng là 1 : 1,5. Nhận định nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Ứng với công thức phân tử C4H8 có bao nhiêu đồng phân là anken? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)