Cho buta – 1,3 – đien phản ứng với dd brom không thu được sản phẩm là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 16:58:36 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho buta – 1,3 – đien phản ứng với dd brom không thu được sản phẩm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3,4 – đibrom – but – 1 – en. 0 % | 0 phiếu |
B. 1,4 – đibrom – but – 2 – en. 0 % | 0 phiếu |
C. 1,2,3,4 – tetrabrombutan. 0 % | 0 phiếu |
D. 1,1 – đibrombutan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn hai hiđrocacbon mạch hở trong cùng một dãy đồng đẳng thu được nCO2 > nH2O. Hai hiđrocacbon đó có thể thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa 2 anken chỉ tạo thành 2 ancol. Hai anken đó là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp gồm 3 ankin đi qua bình đựng nước brom, thấy làm mất màu dung dịch chứa tối đa 16 gam brom. Tổng số mol của 3 ankin là: (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt CH4, C3H6, C2H2 dùng cặp hoá chất (Hóa học - Lớp 11)
- I. Phần trắc nghiệmClo hoá một ankan thu được một dẫn xuất monoclorua có tỉ khối hơi so với H2 là 39,25. CTPT của ankan là (Hóa học - Lớp 11)
- A là hiđrocacbon mạch thẳng có C ≥ 2 tác dụng với dd AgNO3/ NH3 theo tỉ lệ mol là 1:1 tạo kết tủa màu vàng. Vậy A là: (Hóa học - Lớp 11)
- Anken C4H8 có bao nhiêu đồng phân cấu tạo khi tác dụng với dung dịch HCl chỉ cho một sản phẩm hữu cơ duy nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Axetilen tác dụng với HCl có xúc tác HgCl5 ở nhiệt độ 150 - 200°C thu được sản phẩm là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn một hiđrocacbon mạch hở thu được nCO2 = nH2O. Hiđrocacbon đó có thể thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)