Phương pháp thủy luyện thường dùng để điều chế
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 16:59:04 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Phương pháp thủy luyện thường dùng để điều chế
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kim loại mà ion dương của nó có tính oxi hóa yếu. 0 % | 0 phiếu |
B. kim loại có tính khử yếu. 0 % | 0 phiếu |
C. kim loại có cặp oxi hóa - khử đứng trước Zn2+/Zn. | 1 phiếu (100%) |
D. kim loại hoạt động mạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các kim loại Cu; Ag; Na; K và Ba, số kim loại điều chế được bằng phương pháp thủy luyện là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các kim loại: Al, Cu, Zn, Mg, Fe, Ca, Ni. Số kim loại có thể điều chế bằng cách dùng CO khử oxit tương ứng ở nhiệt độ cao là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí CO dư đi qua hỗn hợp X gồm: Al2O3, ZnO, Fe2O3, CuO nung nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp rắn Y gồm: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO dư đi qua hỗn hợp X gồm FeO, CuO và MgO nung nóng, sau khi phản ứng hoàn toàn thu được chất rắn Y. Thành phần chất rắn Y là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hai oxit nào sau đây đều bị khử bởi CO ở nhiệt độ cao ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí H2 (dư) qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, ZnO, MgO nung ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng hỗn hợp rắn còn lại là: (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ cao, khí H2 khử được oxit nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các kim loại được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện: (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc chung để điều chế kim loại là: (Hóa học - Lớp 12)
- Để thu được kim loại Cu từ dung dịch CuSO4 theo phương pháp thuỷ luyện, có thể dùng kim loại nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)