Người ta điều chế axit piric bằng cách:
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
02/09/2024 16:59:19 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Người ta điều chế axit piric bằng cách:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cho phenol tác dụng với nước brom. 0 % | 0 phiếu |
B. Cho phenol tác dụng với hỗn hợpHNO3đặc vàH2SO4đặc. 0 % | 0 phiếu |
C. Cho toluen tác dụng với hỗn hợpHNO3đặc vàH2SO4đặc. 0 % | 0 phiếu |
D. Cho toluen tác dụng với brom khan dư có bột sắt làm xúc tác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Tinh bột → X → Y → axit axetic. X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với: (Hóa học - Lớp 11)
- CTCT của glixerol là: (Hóa học - Lớp 11)
- I. Phần trắc nghiệmĐể phân biệt được các chất hex - 1- in, toluen, benzen ta dùng 1 thuốc thử duy nhất là (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân phenol ứng với công thức phân tử C7H8O là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 0,32 gam CH3OH phản ứng với lượng vừa đủ Na thu được thể tích khí ở đktc là: (Hóa học - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây là đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 6 gam chất hữu cơ A, đồng đẳng của benzen thu được 10,08 lít CO2 (đktc). Công thức phân tử của A là: (Hóa học - Lớp 11)
- (CH3)2CH - C6H5 có tên gọi là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)