Hạn chế lớn nhất đối với kinh tế - xã hội ở vùng đồng bằng sông Hồng là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09/2024 17:00:48 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hạn chế lớn nhất đối với kinh tế - xã hội ở vùng đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dân số quá đông, mật độ dân số cao. 0 % | 0 phiếu |
B. có nhiều thiên tai như lũ lụt, hạn hán, bão. 0 % | 0 phiếu |
C. thiếu nguyên liệu để phát triển công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
D. tài nguyên đất, nước trên mặt bị xuống cấp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp nào sau đây được xem là quan trọng nhất nhằm bảo vệ rừng sản xuất? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đất phèn chiếm diện tích lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long chủ yếu là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 25, nhận xét nào sau đây đúng về ngành du lịch nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về GDP của nước ta, năm 2010 và 2016:(Nguồn số liệu theo theo Niên giám thống kê Việt Nam 2017, NXB Thống kê, 2018)Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về khí hậu của đồng bằng sông Cửu Long? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Lũ ở đồng bằng sông Hồng có đặc điểm là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp của vùng Bắc Trung Bộ chưa được định hình rõ nét chủ yếu là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:DIỆN TÍCH VÀ DÂN SỐ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA, NĂM 2017 (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2017, NXB Thống kê, 2018)Theo bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng khi so sánh mật độ dân số của một số quốc gia, năm 2017? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 21, cho biết phát biểu nào sau đây không đúng? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)