Tiến hành các thí nghiệm sau (1). Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2. (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S. (3). Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch H2SO4. (5). Cho kim loại Mg vào dung dịch FeCl3(dư). Sau khi kết thúc thí nghiệm, số trường hợp thu được kết tủa là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 17:02:02 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau
(1). Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2. (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S.
(3). Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch H2SO4.
(5). Cho kim loại Mg vào dung dịch FeCl3(dư).
Sau khi kết thúc thí nghiệm, số trường hợp thu được kết tủa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau,(1). Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2. (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S.,(3). Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch H2SO4.,(5). Cho kim loại Mg vào dung dịch FeCl3(dư).,Sau khi kết thúc thí nghiệm. số trường hợp thu được kết tủa là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau,(1). Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2. (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S.,(3). Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch H2SO4.,(5). Cho kim loại Mg vào dung dịch FeCl3(dư).,Sau khi kết thúc thí nghiệm. số trường hợp thu được kết tủa là
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệmsau ở nhiệt độthường: (1) Cho bột Al vàodungdịch NaOH. (2) Cho bột Fe vào dungdịch AgNO3. (3) Cho CaOvào dung dịch CH3COOH. (4) Cho dungdịch Na2CO3và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (1) Cu + H2SO4 (đặc, nóng) ® (2) Si + dung dịch NaOH ® (3) FeO + CO→t0 (4) O3 + Ag ® (5)CuNO32 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong phòng thí nghiệm, các anken được điều chế từ các ankan tương ứng (2) Chỉ có anken mới có CT chung CnH2n (3) Tất cả các anken đều có thể cộng H2 thành ankan (4) Ở điều kiện thường, hầu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Etilen khác etan ở đặc điểm trong phân tử có liên kết xích ma C-C và C-H (2) Khi đốt cháy anken ta thu được số mol CO2 = số mol nước (3) Hiđrat hóa anken là thực hiện phản ứng cộng hiđro (4) Từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận định sau: (1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2), thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1 : 1. (2) Đun nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch muối mononatri glutamat. (2) Thủy phân hoàn toàn peptit (C6H11O4N3) trong dung dịch NaOH dư, đun nóng. (3) Đun nóng phenyl axetat với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Nhôm là kim loại dẫn điện tốt hơn vàng. (2) Các muối nitrat đều bị phân hủy bởi nhiệt. (3) Hỗn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ mol 1 : 1) tan hết trong dung dịch HCl dư. (4) Hỗn hợp Cu và Ag (tỉ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (2) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (3) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (4) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở điều kiện thường: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2 (2) Cho Cr vào dung dịch H2SO4 đặc (3) Cho SO3 vào H2O ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; (2) H2S vào dung dịch CuSO4; (3) HI vào dung dịch FeCl3; (4) Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)