Gọi m là giá trị để hàm số y=x-m2x+8 có giá trị nhỏ nhất trên 0;3 bằng -2. Mệnh đề nào sau đây là đúng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:03:31 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Gọi m là giá trị để hàm số y=x-m2x+8 có giá trị nhỏ nhất trên 0;3 bằng -2.
Mệnh đề nào sau đây là đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 < m < 5 0 % | 0 phiếu |
B. m2≠16 0 % | 0 phiếu |
C. |m| < 5 0 % | 0 phiếu |
D. |m| = 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhân dịp lễ sơ kết học kì 1, để thưởng cho 3 học sinh có thành tích tốt nhất lớp cô An đã mua 10 cuốn sách khác nhau và chọn ngẫu nhiên ra 3 cuốn để phát thưởng cho 3 học sinh đó mỗi học sinh nhận 1 cuốn. Hỏi cô An có bao nhiêu cách phát thưởng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và có đồ thị (C) là đường cong như hình bên. Diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C) trục hoành và hai đường thẳng x=0, x=2(phần tô đen) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho x > 0, y > 0. Viết biểu thức x45.x5x6 về dạng xm và biểu thức y45.y5y6 về dạng ym. Ta có m-n=? (Toán học - Lớp 12)
- Đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=-x3+3x23x-1 có phương trình (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1,z2,z3 là ba nghiệm phức của phương trình z3+8=0. Giá trị của z1+z2+z3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với log275=a, log37=b, log23=c, giá trị của log635 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cấp số cộng un thỏa mãn u4=10u4+u6=26 có công sai là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=cos x1+2cos 2x. Tìm M+m (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm I1;-2;1 và hai mặt phẳng (P), (Q) lần lượt có phương trình x-3z+1=0, 2y-z+1=0. Đường thắng đi qua I và song song với hai mặt phẳng (P), (Q) có phương trình (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=2-x3 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)