Việc bảo đảm tỉ lệ thích hợp người dân tộc thiểu số trong các cơ quan quyền lực nhà nước thể hiện
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 17:05:35 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
10 lượt xem
Việc bảo đảm tỉ lệ thích hợp người dân tộc thiểu số trong các cơ quan quyền lực nhà nước thể hiện
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quyền bình đẳng giữa các dân tộc 0 % | 0 phiếu |
B. quyền bình đẳng giữa các công dân. 0 % | 0 phiếu |
C. quyền bình đẳng giữa các vùng, miền 0 % | 0 phiếu |
D. quyền bình đẳng trong công việc chung của Nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Ý kiến nào dưới đây là đúng về quyền bình đẳng giữa cha mẹ và con? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bình đẳng trong hôn nhân và gia đình không bao gồm nội dung bình đẳng nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Yếu tố quyết định đến giá cả hàng hóa là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong các nội dung quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội là quyền của công dân tham gia (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nguyên tắc bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Ai dưới đây có quyền ra lệnh bắt người khi có căn cứ cho rằng một người đang chuẩn bị thực hiện tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tự tiện bắt và giam giữ người trái pháp luật là hành vi xâm phạm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bình đẳng trong thực hiện quyền lao động có nghĩa là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không nói về công dân bình đẳng về quyền và nghĩa vụ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)