Tổng của 113 và 23 là :
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 17:07:34 (Toán học - Lớp 5) |
4 lượt xem
Tổng của 113 và 23 là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 43 0 % | 0 phiếu |
B. 56 0 % | 0 phiếu |
C. 53 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số thập phân gồm : Mười hai đơn vị sáu phần trăm được viết là : (Toán học - Lớp 5)
- Phân số thập phân là : (Toán học - Lớp 5)
- Phân số 34 được viết thành số thập phân là : (Toán học - Lớp 5)
- Phân số 157 được viết thành hỗn số là : (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng:Một người bán hàng bỏ ra 70 000 đồng tiền vốn và bị lỗ 8%. Vậy số tiền người đó bị lỗ là (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ đặt trước kết quả đúng:Một trường tiểu học có 1200 học sinh trong đó có 45% là học sinh nam. Hỏi số học sinh nữ của trường là bao nhiêu em?Hỏi học sinh nữ của trường là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ đặt trước kết quả đúng:a) Tìm một số biết 48% của nó là 362: Cách tính là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ đặt trước kết quả đúng:Tìm 42% của 56:Cách tính là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng:Phép chia này có thương là 1,52 số dư là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng:Phép chia này có thương là 3,79 số dư là: (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)