Tiềm năng nổi bật nhất của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 17:07:47 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tiềm năng nổi bật nhất của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vị trí thuận lợi, gắn với các cảng biển. 0 % | 0 phiếu |
B. có thủ đô Hà Nội, trung tâm lớn cả nước 0 % | 0 phiếu |
C. lịch sử khai thác lâu đời nhất nước ta 0 % | 0 phiếu |
D. nguồn lao động đông, chất lượng cao. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ sau đây:SẢN LƯỢNG CAO SU CỦA THẾ GIỚI VÀ ĐÔNG NAM Á QUA CÁC NĂM(Nguồn: https:/data worldbank.org) Nhận xét nào sau đây không đúng với biểu đồ trên? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về vai trò của tuyến quốc lộ 1? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ngành kinh tế nào sau đây còn chiếm tỉ trong nhỏ trong phát triển kinh tế ở Trung du và miền núi Bắc Bộ? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tài nguyên có ý nghĩa quan trọng hàng đầu ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Địa hình ở Đông Nam Á lục địa mang lại cho sông ngòi đặc điểm nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chuyển dịch cơ cấu trong ngành trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng diễn ra theo hướng (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Công ty Formosa gây sự cố nghiêm trọng về môi trường biển ở Bắc Trung Bộ thuộc tỉnh nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nghĩa xã hội quan trọng nhất trong phát triển thủy điện ở Tây Nguyên là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Khai thác lãnh thổ theo chiều sâu là vấn đề tiêu biểu của Đông Nam Bộ do nguyên nhân (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đâu không phải là khó khăn chủ yếu của ngành chăn nuôi ở nước ta hiện nay? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)