Cho các phát biểu sau: (1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc a-glucozơ. (2) Oxi hóa glucozơ, thu được sobitol. (3) Trong phân tửb-fructozơ có một nhóm –CO-. (4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói. (5) Trong phân tử amilopectin, mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH. (6) Saccarozơ bị thủy phân trong môi trường kiềm.Số phát biểu đúng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 17:09:08 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc a-glucozơ.
(2) Oxi hóa glucozơ, thu được sobitol.
(3) Trong phân tửb-fructozơ có một nhóm –CO-.
(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói.
(5) Trong phân tử amilopectin, mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH.
(6) Saccarozơ bị thủy phân trong môi trường kiềm.Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc a-glucozơ.,(2) Oxi hóa glucozơ. thu được sobitol.,(3) Trong phân tửb-fructozơ có một nhóm –CO-.,(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói.,(5) Trong phân tử amilopectin. mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc a-glucozơ.,(2) Oxi hóa glucozơ. thu được sobitol.,(3) Trong phân tửb-fructozơ có một nhóm –CO-.,(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói.,(5) Trong phân tử amilopectin. mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hợp chất sau: axetanđehit (1); metyl axetat (2); axit fomic (3); etyl fomat(4);Glucozơ(5); axetilen(6). Số chất có thể tác dụng được với dung dịch AgNO3 trong NH3( trong điều kiện thích hợp) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau : CO2, NO2, CO, CrO3, P2O5, Al2O3. Có bao nhiêu chất tác dụng được với dung dịch NaOH loãng ở nhiệt độ thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau : (1) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4 . (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch H2S. (3) Sục hỗn hợp khí thu được khi nhiệt phân Cu(NO3)2 vào nước. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Kim loại kiềm có nhiệt độ nóng chảy tăng dần từ Li đến Cs. (2) Vận dụng phản ứng giữa bột nhôm và sắt oxit (hỗn hợp tecmit) để hàn đường ray. (3) Trong nhóm IA, từ Li đến Cs, khả năng phản ứng với nước giảm dần. (4) Có thể ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các muối amoni dễ bị phân hủy bởi nhiệt (2) Trong thực tế, người ta dùng muối (NH4)2CO3 để làm xốp bánh (3) Để điều chế N2O trong phòng thí nghiệm, người ta thường nhiệt phân muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : Na2CO3, Na3PO4, NaOH, Ca(OH)2, HCl, K2CO3. Số chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbon có thể khử bao nhiêu chất trong số các chất sau: Al2O3; CO2; Fe3O4; ZnO; H2O; SiO2; MgO (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Khí amoniac rất ít tan trong nước ở điều kiện thường (2) Dung dịch amoniac làm phenolphatalein chuyển thành màu hồng (3) Amoniac cháy trong oxi cho ngọn lửa màu xanh, tạo ra khí nitơ và hơi nước (4) Amoniac lỏng được dùng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Al vào dung dịch H2SO4 đặc nguội. (2) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (3) Cho Na vào dd CuSO4. (4) Cho Au vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2. (3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3. (4) Nối ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)