Xét các ví dụ sau: (1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá. (2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ. (3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh. (4) Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ăn. Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09/2024 17:10:04 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Xét các ví dụ sau:
(1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá.
(2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.
(3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.
(4) Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ăn.
Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh có đáp án
Tags: Xét các ví dụ sau:,(1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá. tôm. chim ăn cá.,(2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.,(3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.,(4) Cú và chồn cùng sống trong rừng. cùng bắt chuột làm thức ăn.,Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Tags: Xét các ví dụ sau:,(1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá. tôm. chim ăn cá.,(2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.,(3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.,(4) Cú và chồn cùng sống trong rừng. cùng bắt chuột làm thức ăn.,Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Trắc nghiệm liên quan
- Bản chất quy luật phân li của Menđen là sự phân li (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một khu rừng có nhiều cây lớn nhỏ khác nhau, các cây lớn có vai trò quan trọng là bảo vệ các cây nhỏ và động vật sống trong rừng, động vật rừng ăn thực vật hoặc ăn thịt các loài động vật khác. Các sinh vật trong rừng phụ thuộc lẫn nhau và tác ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật có 2 kiểu sinh sản: (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh trưởng và phát triển của động vật không qua biến thái là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tự nhân đôi ADN, enzim ligaza tác dụng nối các đoạn okazaki (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử quần thể ban đầu có 100% cá thể mang kiểu gen Aa. Cho quần thể tự phối qua n thế hệ, tỉ lệ đồng hợp ở thế hệ n là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể thực vật thế hệ F2 thu được tỉ lệ phân li kiểu hình là 9/16 hoa màu đỏ : 7/16 hoa màu trắng. Nếu lấy ngẫu nhiên một cây hoa màu đỏ đem tự thụ phấn thì xác suất thu được thế hệ con lai có sự phân li của hai kiểu hình là bao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật nào sau đây là sinh vật chuyển gen? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)