Xét các ví dụ sau: (1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá. (2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ. (3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh. (4) Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ăn. Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 17:10:04 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Xét các ví dụ sau:
(1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá.
(2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.
(3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.
(4) Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ăn.
Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh có đáp án
Tags: Xét các ví dụ sau:,(1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá. tôm. chim ăn cá.,(2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.,(3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.,(4) Cú và chồn cùng sống trong rừng. cùng bắt chuột làm thức ăn.,Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Tags: Xét các ví dụ sau:,(1) Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá. tôm. chim ăn cá.,(2) Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.,(3) Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.,(4) Cú và chồn cùng sống trong rừng. cùng bắt chuột làm thức ăn.,Có bao nhiêu ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Trắc nghiệm liên quan
- Bản chất quy luật phân li của Menđen là sự phân li (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một khu rừng có nhiều cây lớn nhỏ khác nhau, các cây lớn có vai trò quan trọng là bảo vệ các cây nhỏ và động vật sống trong rừng, động vật rừng ăn thực vật hoặc ăn thịt các loài động vật khác. Các sinh vật trong rừng phụ thuộc lẫn nhau và tác ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật có 2 kiểu sinh sản: (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh trưởng và phát triển của động vật không qua biến thái là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tự nhân đôi ADN, enzim ligaza tác dụng nối các đoạn okazaki (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử quần thể ban đầu có 100% cá thể mang kiểu gen Aa. Cho quần thể tự phối qua n thế hệ, tỉ lệ đồng hợp ở thế hệ n là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể thực vật thế hệ F2 thu được tỉ lệ phân li kiểu hình là 9/16 hoa màu đỏ : 7/16 hoa màu trắng. Nếu lấy ngẫu nhiên một cây hoa màu đỏ đem tự thụ phấn thì xác suất thu được thế hệ con lai có sự phân li của hai kiểu hình là bao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật nào sau đây là sinh vật chuyển gen? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)