Cho các nhận định sau: (1) Glucozơ là cacbohiđrat đơn giản nhất và không bị thủy phân; (2) Glucozơ và saccarozơ đều tồn tại dưới dạng mạch vòng và mạch hở; (3) Glucozơ và fructozơ đều tác dụng với H2 (Ni, t0) thu được poliancol; (4) Glucozơ và saccarozơ đều tan tốt trong nước; (5) Glucozơ và fructozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (dư), đều thu được muối amoni gluconat. Số nhận định đúng là
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
02/09/2024 17:10:55 (Hóa học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) Glucozơ là cacbohiđrat đơn giản nhất và không bị thủy phân;
(2) Glucozơ và saccarozơ đều tồn tại dưới dạng mạch vòng và mạch hở;
(3) Glucozơ và fructozơ đều tác dụng với H2 (Ni, t0) thu được poliancol;
(4) Glucozơ và saccarozơ đều tan tốt trong nước;
(5) Glucozơ và fructozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (dư), đều thu được muối amoni gluconat.
Số nhận định đúng là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Glucozơ là cacbohiđrat đơn giản nhất và không bị thủy phân;,(2) Glucozơ và saccarozơ đều tồn tại dưới dạng mạch vòng và mạch hở;,(3) Glucozơ và fructozơ đều tác dụng với H2 (Ni. t0) thu được poliancol;,(4) Glucozơ và saccarozơ đều tan tốt trong nước;,(5) Glucozơ và fructozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (dư). đều thu được muối amoni gluconat.
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Glucozơ là cacbohiđrat đơn giản nhất và không bị thủy phân;,(2) Glucozơ và saccarozơ đều tồn tại dưới dạng mạch vòng và mạch hở;,(3) Glucozơ và fructozơ đều tác dụng với H2 (Ni. t0) thu được poliancol;,(4) Glucozơ và saccarozơ đều tan tốt trong nước;,(5) Glucozơ và fructozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (dư). đều thu được muối amoni gluconat.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Polietilen và tơ lapsan có cấu trúc mạch không phân nhánh; (2) Ở điều kiện thường, glucozơ là chất rắn kết tinh, không màu, tan tốt trong nước; (3) Dung dịch anilin làm hồng phenolphtalein; (4) Tơ nilon-6 thuộc loại tơ amit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau (1) Từ Li đến Cs, nhiệt độ nóng chảy các kim loại giảm dần. (2) Trong tự nhiên, các kim loại kiềm chỉ tồn tại dưới dạng hợp chất. (3) Hỗn hợp tecmit được sử dụng để hàn đường ray. (4) Có thể phân biệt nước cứng tạm thời và nước ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Anilin và phenol đều tạo kết tủa trắng với nước brom. (2) Anilin và metylamin đều làm xanh quỳ tím ẩm. (3) Phenylamoni clorua và glyxin đều tan tốt trong nước. (4) Metylamin và amoniac đều tạo khói trắng với axit clohiđric ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Hiđro hóa hoàn toàn glucozơ thu được sobitol. (2) Trong mật ong, fructozơ chiếm 40% khối lượng. (3) Nhỏ iot vào mặt cắt củ khoai xuất hiện màu xanh tím, chứng tỏ khoai có chứa tinh bột. (4) Thủy phân hoàn toàn saccarozơ chỉ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo tỉ lệ phần trăm khối lượng N2O5 (2) Urê là chất rắn màu trắng, tan tốt trong nước (3) Urê được điều chế bằng cách cho CO tác dụng với NH3 ở 180 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về hợp chất polime: (1) Cao su thiên nhiên là polime của isopren. (2) PVC, PS, cao su buna-N đều là chất dẻo. (3) Đa số các polime không có nhiệt độ nóng chảy xác định, không tan trong các dung môi thông thường. (4) Amilopectin, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe2O3vào dung dịch HNO3loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3vào dung dịch HCl loãng dư. (3) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có khôngkhí. (4) Cho bột ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về crom và hợp chất của crom: 1. Dung dịch kali đicromat có màu da cam. 2. Crom bền với nước và không khí do có lớp màng oxit bền bảo vệ. 3. Crom (III) oxit là một oxit lưỡng tính. 4. Crom (VI) oxit tác dụng với nước tạo hỗn hợp ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong tự nhiên, photpho tồn tại ở cả hai dạng đơn chất và hợp chất (2) Hai khoáng vật chính của photpho là photphorit Ca3(PO4)2 và apatit 3Ca3(PO4)2.CaF ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp sau: (1) K2O và Al2O3 (tỉ lệ mol 1 : 1). (2) Ba(HCO3)2 và NaOH (tỉ lệ mol 1 : 2). (3) Cu và FeCl3 (tỉ lệ mol 1 : 1). (4) AlCl3 và ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)