Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Điện phân dung dịch AlCl3. (b) Điện phân dung dịch CuSO4. (c) Điện phân nóng chảy NaCl (d) Cho luồng khí CO qua bột Al2O3 nung nóng. (e) Cho AgNO3 dư vào dung dịch FeCl2. (f) Nung nóng hỗn hợp chứa CuO, Ca và Fe(OH)3 (g) Cho luồng khí NH3 qua CuO nung nóng. (h) Nung nóng hỗn hợp bột Cr và Al2O3. Số thí nghiệm sau khi kết thúc phản ứng tạo sản phẩm có ...
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 17:13:16 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Điện phân dung dịch AlCl3.
(b) Điện phân dung dịch CuSO4.
(c) Điện phân nóng chảy NaCl
(d) Cho luồng khí CO qua bột Al2O3 nung nóng.
(e) Cho AgNO3 dư vào dung dịch FeCl2.
(f) Nung nóng hỗn hợp chứa CuO, Ca và Fe(OH)3
(g) Cho luồng khí NH3 qua CuO nung nóng.
(h) Nung nóng hỗn hợp bột Cr và Al2O3.
Số thí nghiệm sau khi kết thúc phản ứng tạo sản phẩm có chứa kim loại là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HBr. (b) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (c) Cho Cu vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng dư. (d) Cho Ba(OH)2 vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ bên : Sau một thời gian thì ở ống nghiệm chứa dung dịch Cu(NO3)2 quan sát thấy : (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (b) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (c) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (d) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch KHCO3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho hỗn hợp gồm 2a mol Na và a mol Al vào lượng nước dư. (2) Cho a mol bột Cu vào dung dịch chứa a mol Fe2(SO4)3. (3) Cho dung dịch chứa a mol KHSO3 vào dung dịch chứa a ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: X, Y, Z, T lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm được tiến hành như hình vẽ bên. Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các chất X; Y; Z với các thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các chất X; Y; Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (a) Sục khí CO2 dư vào dung dịch BaCl2. (b) Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch ZnCl2. (c) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3 dư. (d) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z với các thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện hai thí nghiệm sau: Thí nghiệm 1: Cho este X có công thức phân tử C5H8O4 tác dụng hoàn toàn với dung dịch NaOH (dư), thu được hai muối Y, Z (MY < MZ) và ancol T duy ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)