I tried ........................... the bus, but I missed it.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:17:31 (Tiếng Anh - Lớp 11) |
4 lượt xem
I tried ........................... the bus, but I missed it.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. to catch 0 % | 0 phiếu |
B. catching 0 % | 0 phiếu |
C. to be caught 0 % | 0 phiếu |
D. being caught 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Peter ........................ to go in for the exam. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- The man wanted to avoid ...................... on security cameras. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- It’s important for the figures ......................... regularly. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- It is no good ............................ sorry for yourself. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- John had agreed ......................... me in his office. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- He is ............................ for his elderly parents. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- He is smartly ........................ when he comes to an interview. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Steve thought his ........................... with Helen was changing. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- He doesn’t know much about the subject, but he is ....................... . (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dinner will be a cold ..........................., not a sit-down meal. (Tiếng Anh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)