Nhận định nào sau đây không phải là ý nghĩa của biển và đại dương đối với sự phát triển kinh tế - xã hội ở Đông Nam Á?
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
02/09/2024 17:17:57 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
16 lượt xem
Nhận định nào sau đây không phải là ý nghĩa của biển và đại dương đối với sự phát triển kinh tế - xã hội ở Đông Nam Á?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang đến nhiều bão và áp thấp nhiệt đới. | 1 phiếu (100%) |
B. Giao thương buôn bán dễ dàng. 0 % | 0 phiếu |
C. Giao lưu văn hóa xã hội thuận tiện. 0 % | 0 phiếu |
D. Mang lại nguồn khoáng sản và hải sản lớn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Căn cứ vào Atlat Địa lý Việt Nam trang 11, cho biết vùng nào sau đây có diện tích đất feralit trên đá badan lớn nhất ở nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn đến sự phân hóa lượng mưa theo không gian ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các trung tâm công nghiệp ở Trung du và miền núi Bắc Bộ phát triển chủ yếu dựa trên cơ sở (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhân tố chủ yếu tạo ra sự chuyển dịch mùa vụ trong sản xuất nông nghiệp từ Nam ra Bắc, từ đồng bằng lên trung du, miền núi ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đối với vùng Bắc Trung Bộ, sự phân hóa tự nhiên từ Tây sang Đông được thể hiện trong cơ cấu ngành nông nghiệp (theo nghĩa rộng) theo không gian là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chăn nuôi gia súc lớn và nuôi trồng thủy sản là hướng chuyên môn hóa của vùng nhau đây ở nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:TÔNG SẢN PHẨM TRONG NƯỚC (GDP) THEO GIẢ HIỆN HÀNH CỦA MỘT SỐ NƯỚC (Đơn vị: tỉ USD)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2017, NXB Thống kê, 2018) Theo bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng khi so sánh tổng sản phẩm trong nước của các ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Biện pháp phòng tránh bão có hiệu quả nhất ở nước ta hiện nay là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về tiềm năng và hiện trạng khai thác dầu khí ở nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới sự phân bố các cơ sở công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)