Một anh sinh viên nhập học đại học vào tháng 8 năm 2014. Bắt đầu từ tháng 9 năm 2014, cứ vào ngày mồng một hàng tháng anh vay ngân hàng 3 triệu đồng với lãi suất cố định 0,8% / tháng. Lãi tháng trước được cộng vào số nợ để tiếp tục tính lãi cho tháng tiếp theo (lãi kép). Vào ngày mồng một hàng tháng kể từ tháng 9/2016 về sau anh không vay ngân hàng nữa và anh còn trả được cho ngân hàng 2 triệu đồng do có việc làm thêm. Hỏi ngay sau khi kết thúc ngày anh ra trường (30/6/2018) anh còn nợ ngân hàng ...
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 17:18:47 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Một anh sinh viên nhập học đại học vào tháng 8 năm 2014. Bắt đầu từ tháng 9 năm 2014, cứ vào ngày mồng một hàng tháng anh vay ngân hàng 3 triệu đồng với lãi suất cố định 0,8% / tháng. Lãi tháng trước được cộng vào số nợ để tiếp tục tính lãi cho tháng tiếp theo (lãi kép). Vào ngày mồng một hàng tháng kể từ tháng 9/2016 về sau anh không vay ngân hàng nữa và anh còn trả được cho ngân hàng 2 triệu đồng do có việc làm thêm. Hỏi ngay sau khi kết thúc ngày anh ra trường (30/6/2018) anh còn nợ ngân hàng bao nhiêu tiền (làm trồn đến hàng nghìn đống)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 49.024.000 đồng 0 % | 0 phiếu |
B. 46.641.000 đồng 0 % | 0 phiếu |
C. 47.024.000 đồng 0 % | 0 phiếu |
D. 45.401.000 đồng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai điểm A1;2;3 và mặt phẳng (P) qua Ox sao cho dB,P=2dA, P, (P) cắt AB tại Ia;b;c nằm giữa AB. Tính a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=1+x+x22!+x33!+...+x20192019!-x2-10x khi x<0. Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên dương và chia hết cho 5 của tham số m để bất phương trình m-fx≤0 có nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx có bảng xét dấu của đạo hàm như sau:Hàm số y=2f1-x+x2+1-x nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx có đạo hàm trên ℝ thỏa mãn fx+h-fx-h≤h2, ∀x∈ℝ,∀h>0.Đặt gx=x+f'x2019+x+f'x29-m-m4-29m2+100sin2 x-1, m là tham số nguyên mà m < 27. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của m sao cho hàm số g (x) đạt cực tiểu tại x = 0. Tính tổng ... (Toán học - Lớp 12)
- Người ta xây một sân khấu với mặt sân có dạng hợp của hai hình tròn giao nhau. Bán kính của hai hình tròn là 20 mét và 15 mét. Khoảng cách giữa hai tâm của hai hình tròn là 30 mét. Chi phí làm mỗi mét vuông phần giao của hai hình tròn là 300 nghìn ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y-22+z+12=9 và hai điểm A4;3;1,B3;1;3; M là điểm thay đổi trên (S). Gọi m, n là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=2MA2-MB2. Xác định m-n (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fxliên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ dưới đây. Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình f4-x2=m có nghiệm thuộc nửa khoảng [-2; 3) là (Toán học - Lớp 12)
- Chọn ngẫu nhiên một số từ tập hợp tất cả các số tự nhiên gồm bốn chữ số phân biệt được lấy từ các chữ số 0; 1; 2; 3; 4; 8; 9. Tính xác suất để số được chọn lớn hơn số 2019 và bé hơn số 9102 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=cos 2x. Bất phương trình f2019x>m đúng với mọi x∈π12;3π8 khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai đường thẳng d1: x-12=y-2-2=z+1-1 và d2: x=ty=0z=-t. Mặt phẳng (P) qua d1 và tạo với d2 một góc 45° và nhận véctơ n→=1;b;c làm véc tơ pháp tuyến. xác định tích bc. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)