Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về nguyên nhân dẫn đến phải đặt vấn đề sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long? 1) ĐBSCL có vai trò đặc biệt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nước ta. 2) Để phát huy những thế mạnh và khắc phục những hạn chế vốn có của đồng bằng. 3) Môi trường và tài nguyên của ĐBSCL đang đứng trước sự suy thoái. 4) Biến đồng bằng thành khu vực kinh tế quan trọng trên cơ sở phát triển bền vững.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09/2024 17:18:59 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về nguyên nhân dẫn đến phải đặt vấn đề sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long?
1) ĐBSCL có vai trò đặc biệt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nước ta.
2) Để phát huy những thế mạnh và khắc phục những hạn chế vốn có của đồng bằng.
3) Môi trường và tài nguyên của ĐBSCL đang đứng trước sự suy thoái.
4) Biến đồng bằng thành khu vực kinh tế quan trọng trên cơ sở phát triển bền vững.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Địa Lí 12 Bài 41 (có đáp án): Vấn đề sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng
Tags: 1) ĐBSCL có vai trò đặc biệt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nước ta.,2) Để phát huy những thế mạnh và khắc phục những hạn chế vốn có của đồng bằng.,3) Môi trường và tài nguyên của ĐBSCL đang đứng trước sự suy thoái.,4) Biến đồng bằng thành khu vực kinh tế quan trọng trên cơ sở phát triển bền vững.
Tags: 1) ĐBSCL có vai trò đặc biệt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nước ta.,2) Để phát huy những thế mạnh và khắc phục những hạn chế vốn có của đồng bằng.,3) Môi trường và tài nguyên của ĐBSCL đang đứng trước sự suy thoái.,4) Biến đồng bằng thành khu vực kinh tế quan trọng trên cơ sở phát triển bền vững.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong cơ cấu sử dụng đất của Đồng bằng sông Cửu Long năm 2006, tỉ trọng lớn nhất thuộc về loại đất (Địa lý - Lớp 12)
- So với Đồng bằng sông Hồng về cơ cấu sử dụng đất, các loại đất ở Đồng bằng sông Cửu Long có tỉ trọng trong cơ cấu lớn hơn ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với cơ cấu sử dụng đất ở Đồng bằng sông Cửu Long so với Đồng bằng sông Hồng? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn nào sau đây về đất không thuộc về Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây đúng với ảnh hưởng rất lớn của mùa khô kéo dài ở Đồng bằng sông Cửu Long đến tự nhiên? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn chính đối với trồng lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hậu quả do mùa khô kéo dài ở Đồng bằng sông Cửu Long gây ra? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với tài nguyên thiên nhiên của Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Rừng tràm của Đồng bằng sông Cửu Long tập trung nhiều ở (Địa lý - Lớp 12)
- Rừng ngập mặn của Đồng bằng sông Cửu Long tập trung nhiều ở (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)