Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=x+2x+3m đồng biến trên khoảng (-∞;-6)?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09/2024 17:20:30 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=x+2x+3m đồng biến trên khoảng (-∞;-6)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. vô số. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sauSố nghiệm của phương trình f(x) – 4 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng d:x-12=y+13=z-24 có một vectơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn z-+1+3i=2z-1. Trên mặt phẳng tọa độ, tập hợp tất cả các điểm biểu diễn số phức z là một đường tròn có bán kính bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của 32x>3x+4 là (Toán học - Lớp 12)
- Một ô tô bắt đầu chuyển động với vận tốc vt=at2+bt với t tính bằng giây và v tính bằng mét/giây, sau 10 giây thì đạt vận tốc cao nhất v =50 và giữ nguyên vận tốc đó, có đồ thị vận tốc như hình sau.Tính quãng đường s ô tô đi được trong 20 giây ban ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho bốn đường thẳng d1:x-11=y-22=z-2, d2:x-22=y2=z-1-1, d3:x2=y+24=z-4-4 và d4:x-42=y-21=z1. Hỏi có bao nhiêu đường thẳng cắt cả bốn đường thẳng đã cho? (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c >0;a, c, ac ≠0. Khẳng định nào dưới đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m ϵ (-15;15) sao cho hàm số y=tanx-10tanx-m đồng biến trên khoảng (0;π/4)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. Gọi K là trung điểm của SC. Mặt phẳng qua AK cắt các cạnh SB, SD lần lượt tại M và N. Gọi V1, V thứ tự là thể tích của khối chóp S.AMKN và khối chóp S.ABCD. Giá trị nhỏ nhất của tỷ số V1V bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tổng giá trị tất cả các nghiệm của phương trình log3x.log9x.log27x.log81x=23 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)