Cho các phát biểu sau: (1) Tinh bột là chất rắn vô định hình, không màu, không tan trong nước nguội; (2) Trong quả chuối xanh chứa nhiều glucozơ; (3) Fructozơ tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3, đun nóng thu được kết tủa bạc trắng; (4) Thủy phân saccarozơ, sản phẩm thu được đều làm mất màu dung dịch Br2. (5) Sản phẩm của phản ứng xenlulozơ và anhiđrit axetic là nguyên liệu để điều chế tơ visco. Số phát biểu đúng là
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
02/09/2024 17:21:09 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Tinh bột là chất rắn vô định hình, không màu, không tan trong nước nguội;
(2) Trong quả chuối xanh chứa nhiều glucozơ;
(3) Fructozơ tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3, đun nóng thu được kết tủa bạc trắng;
(4) Thủy phân saccarozơ, sản phẩm thu được đều làm mất màu dung dịch Br2.
(5) Sản phẩm của phản ứng xenlulozơ và anhiđrit axetic là nguyên liệu để điều chế tơ visco.
Số phát biểu đúng là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tinh bột là chất rắn vô định hình. không màu. không tan trong nước nguội;,(2) Trong quả chuối xanh chứa nhiều glucozơ;,(3) Fructozơ tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3. đun nóng thu được kết tủa bạc trắng;,(4) Thủy phân saccarozơ. sản phẩm thu được đều làm mất màu dung dịch Br2.,(5) Sản phẩm của phản ứng xenlulozơ và anhiđrit axetic là nguyên liệu để điều chế tơ visco.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tinh bột là chất rắn vô định hình. không màu. không tan trong nước nguội;,(2) Trong quả chuối xanh chứa nhiều glucozơ;,(3) Fructozơ tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3. đun nóng thu được kết tủa bạc trắng;,(4) Thủy phân saccarozơ. sản phẩm thu được đều làm mất màu dung dịch Br2.,(5) Sản phẩm của phản ứng xenlulozơ và anhiđrit axetic là nguyên liệu để điều chế tơ visco.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một số tính chất sau: (1) Là chất rắn vô định hình, màu trắng, không tan trong nước; (2) Phản ứng với axit nitric đặc có mặt axit sunfuric đặc làm xúc tác; (3) Bị thủy phân trong môi trường axit, đun nóng; (4) Cho phản ứng màu với dung dịch iốt. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: (1) Đa số các polime dễ hòa tan trong các dung môi hữu cơ thông thường. (2) Poli(vinyl clorua), poliacrilonitrin, poli(metyl metacrylat) là những polime có tính dẻo. (3) Hầu hết các polime là chất rắn, không bay hơi, khi nóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3 (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Hầu hết các khí hiếm đều không tham gia các phản ứng hóa học (2) Ở điều kiện thường, các khí hiếm đều ở trạng thái khí (3) Ở điều kiện thường, các khí hiếm có phân tử gồm hai nguyên tử (4) Trong một chu kì, theo chiều tăng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: H2N-CH2-COONa, C6H5NH2 (anilin), ClH3N-CH2-COOC2H5, CH3NH3Cl. Số chất trong dãy phản ứng với dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các loại tơ sau: tơ lapsan, tơ tằm, tơ xenlulozơ axetat, tơ olon, tơ enang, tơ nilon-6,6. Số tơ mà trong thành phần chỉ chứa các nguyên tố C, H, O là. (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau : (1) Cho kim loại K vào dung dịch HCl. (2) Đốt bộ Al trong khí Cl2. (3) Cho Na2CO3 vào dung dịch AlCl3. (4) Cho NaOH vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các dung dịch sau: etyl amin, benzyl amin, glyxin, lysin, muối mono kali của axit glutamic và anilin. Số dung dịch làm đổi màu quỳ tím sang màu xanh là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+. (2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3. (3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom. (2) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron. (3) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat. (4) Fructozơ là chất kết tinh, không tan ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)