Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=12m+1-x+log3x-m xác định trên (2;3).
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:21:39 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=12m+1-x+log3x-m xác định trên (2;3).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1< m< 2 0 % | 0 phiếu |
B. -1≤ m≤ 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1≤ m≤ 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1< m≤ 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho hai mặt cầu S1,S2 có phương trình lần lượt là x-22+y-12+z-12=16 và x-22+y-12+z-52=4. Gọi (P) là mặt phẳng thay đổi tiếp xúc với cả hai mặt cầu S1,S2. Khoảng cách lớn nhất từ gốc toạ độ O đến mặt phẳng bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x-14=y+1-6=z-2-2. Mặt phẳng đi qua A(5;-4;2) và vuông góc với đường thẳng (d) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho điểm A và đường thẳng d có phương trình x+12=y-2-2=z1.Phương trình đường thẳng qua điểm A,vuông góc với đường thẳng d và cắt đường thẳng d là (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z, w thỏa |z-1-3i| ≤ |z+2i| và |w+1+3i| ≤ |w-2i|. Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = |z-w| là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = (2+i)(1-i) + 1 +2i. Mô-đun của số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x3-4x2+2 trên đoạn [-1;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm M(2;0;0), N(0;0;3), P(0;2;0). Mặt phẳng (MNP) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốy = f(x). Hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình vẽ dưới đây.Đặt gx=2fx-x+12.Biết f(-2) = =f(3). Mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn f(1) = 1/3 và f'x=xfx2 với mọi x ϵ ℝ. Giá trị f(2) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian cho tam giác OIM vuông tại I, IOM^=30∘, IM = a. Khi quay tam giác OIM quanh cạnh OI thì tạo thành một hình nón tròn xoay. Tính thể tích khối nón tròn xoay được tạo thành. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)