Tìm giá trị lớn nhất của hàm số fx=x4-2x2+5 trên đoạn -2;2
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 17:23:51 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số fx=x4-2x2+5 trên đoạn -2;2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. max-2;2fx = 14 0 % | 0 phiếu |
B. max-2;2fx = 13 0 % | 0 phiếu |
C. max-2;2fx = -4 0 % | 0 phiếu |
D. max-2;2fx = 23 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lập phương trình của mặt phẳng đi qua A2;6;-3 và song song với (Oyz). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, mặt cầu tâm I1;2;3 đi qua điểm A1;1;2 có pt là: (Toán học - Lớp 12)
- Một người gửi vào ngân hàng 500 triệu đồng với lãi suất 0,6% một tháng, sau mỗi tháng lãi suất được nhập vào vốn. Hỏi sau một năm người đó rút tiền thì tổng số tiền người đó nhận được là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) (có đồ thị như hình vẽ) là hàm số nào trong 4 hàm số sau? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi l, h, R lần lượt là độ dài đường sinh, chiều cao và bán kính đáy của hình trụ (T). Diện tích xung quanh Sxq của hình trụ (T) là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số nào trong các hàm số dưới đây có tiệm cận đứng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức u = 3 + 4i. Nếu z2=u thì ta có (Toán học - Lớp 12)
- Giải phương trình log2x.log3x+x.log3x+3=log2x+3log3x+x. Ta có tổng các nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua hai điểm A2;1;3,B1;-2;1và song song với đường thẳng d:x=-1+ty=2tz=-3-2t (Toán học - Lớp 12)
- limx→-∞2x+1x-1 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)