Tính giới hạn của dãy số un biết un=n2-3n32n3+5n-2
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 17:24:24 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tính giới hạn của dãy số un biết un=n2-3n32n3+5n-2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -32 0 % | 0 phiếu |
B. 32 | 1 phiếu (100%) |
C. 12 0 % | 0 phiếu |
D. 15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z=3-4i. Phần thực và phần ảo số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi A là tập hợp tất cả các số tự nhiên có tám chữ số đôi một khác nhau. Chọn ngẫu nhiên một số thuộc A. Tính xác suất để số tự nhiên được chọn chia hết cho 45 (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m sao cho bất phương trình ln5+lnx2+1≥lnmx2+4x+m có tập nghiệm là R. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số đa thức bậc ba y = f(x) có đồ thị đi qua các điểm A2;4, B3;9, C4;16. Các đường thẳng AB, AC, BC lại cắt đồ thị tại lần lượt tại các điểm D, E, F (D khác A và B; E khác A và C; F khác B và C). Biết rằng tổng các hoành độ của D, E, F bằng ... (Toán học - Lớp 12)
- Xét số phức z thỏa mãn điều kiện iz-2i-2-z+1-3i=34. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=1+iz+2i (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm liên tục trên M thỏa mãn x.f'x-x2ex=fx và f1=e. Tính tích phân I=∫12fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho phương trình m-222x2+1-m+1.2x2+2+2m=6 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tứ diện ABCD với Am;0;0, B0;m-1;0, C0;0;m+4 thỏa mãn BC=AD, CA=BD và AB=CD. Giá trị nhỏ nhất của bán kính mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho A1;1;-1, B5;5;1. Đường phân giác trong góc A của tam giác ABC cắt mặt phẳng (Oxy) tại Ma;b;0. Tính 3b-a (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ trục tọa độ Oxyz, cho Parabol P: y=x2 và hai đường thẳng y=a, y=b 0(Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)