Cho hỗn hợp các khí N2, Cl2, HCl, SO2, CO2, H2 và O2. Sục từ từ qua dung dịch NaOH dư thì thu được hỗn hợp khí bay ra có thành phần là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 17:24:52 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hỗn hợp các khí N2, Cl2, HCl, SO2, CO2, H2 và O2. Sục từ từ qua dung dịch NaOH dư thì thu được hỗn hợp khí bay ra có thành phần là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. N2, H2, O2. 0 % | 0 phiếu |
B. Cl2, H2, O2, N2, CO2. 0 % | 0 phiếu |
C. N2, Cl2, H2, O2. 0 % | 0 phiếu |
D. N2, H2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các hợp chất của crom có tính chất lưỡng tính là (Hóa học - Lớp 12)
- Hai chất nào sau đây đều là hiđroxit lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất không tác dụng với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch NaOH không phản ứng với chất nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 12)
- Tính bazơ của các hiđroxit được xếp theo thứ tự giảm dần từ trái sang phải là (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế FeOH2 trong phòng thí nghiệm, người ta tiến hành như sau: Đun sôi dung dịch NaOH sau đó cho nhanh dung dịch FeCl2 vào dung dịch NaOH này. Mục đích chính của việc đun sôi dung dịch NaOH là? (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế NaOH trong công nghiệp, phương pháp nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)