Cho các phát biểu sau : (1). Propan – 1,3 – điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm. (2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2. (3).Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic. (4)Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl. (5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl. (6) Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết ...
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:25:34 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau :
(1). Propan – 1,3 – điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.
(2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.
(3).Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.
(4)Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(6) Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết trong nước.
(7) Hỗn hợp Al và BaO có thể tan hết trong nước.
(8) FeCl3 chỉ có tính oxi hóa.
Số phát biểu đúng là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau :,(1). Propan – 1.3 – điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3).Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4)Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Tags: Cho các phát biểu sau :,(1). Propan – 1.3 – điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3).Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4)Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Phân tử saccarozơ do 2 gốc α–glucozơ và β–fructozơ liên kết với nhau qua nguyên tử oxi, gốc α –glucozơ ở C1, gốc β –fructozơ ở C4 (C1–O–C4) (2) Ở nhiệt độ thường : glucozơ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: (1) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí, mùi khai, tan nhiều trong nước. (2) Anilin làm quỳ tím ẩm đổi thành màu xanh. (3) Dung dịch HCl làm quỳ tím ẩm chuyển màu đỏ. (4) Phenol là một axit yếu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Khí flo oxi hóa được tất cả các kim loại (2) Nguyên tố flo là phi kim có tính oxi hóa mạnh nhất (3) Trong tự nhiên, flo tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất (4) Flo là chất khí màu lục nhạt, rất độc (5) Clorua vôi dùng trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ. (2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau. (3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở. (4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém 2. Ở thể rắn, NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion 3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái 4. Phân tử CO2 có liên kết công ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp dung dịch sau: (1) NaAlO2 và AlCl3 ; (2) NaOH và NaHCO3; (3) BaCl2 và NaHCO3 ; (4) NH4Cl và NaAlO2 ; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng. (3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2trong CCl4. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : 1. Nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng điện tích hạt nhân 2. Các đồng vị của cùng một nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng số notron khác nhau về số electron 3. Các electron trên cùng một phân lớp khác nhau về ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như sau: (1) do khí thải từ quá trình quang hợp cây xanh. (2) do hoạt động của núi lửa. (3) do khí thải công nghiệp. (4) do nồng độ cao của các ion như Hg2+, As3+, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: C6H5NH2 (anilin), NH2-CH2-COOH, HOOC-[CH2]2-CH(NH2)-COOH, C2H5NH2, NH2-[CH2]4 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)