Có bao nhiêu ý kiến sau đây đúng khi nói về nguyên nhân làm cho sự phát triển kinh tế - xã hội các huyện đảo có ý nghĩa chiến luợc hết sức to lớn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của nước ta hiện tại cũng như tương lai?1) Các huyện đảo là nơi nghề cá và đánh bắt thuỷ sản phát triển, tập trung đông ngư dân.2) Các huyện đảo cũng là những căn cứ bảo vệ trật tự, an ninh trên các vùng biển và bờ biển của nước ta.3) Các huyện đảo tạo thành hệ thống tiền tiêu bảo vệ đất liền.4) Các huyện ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 17:27:25 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Có bao nhiêu ý kiến sau đây đúng khi nói về nguyên nhân làm cho sự phát triển kinh tế - xã hội các huyện đảo có ý nghĩa chiến luợc hết sức to lớn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của nước ta hiện tại cũng như tương lai?
1) Các huyện đảo là nơi nghề cá và đánh bắt thuỷ sản phát triển, tập trung đông ngư dân.
2) Các huyện đảo cũng là những căn cứ bảo vệ trật tự, an ninh trên các vùng biển và bờ biển của nước ta.
3) Các huyện đảo tạo thành hệ thống tiền tiêu bảo vệ đất liền.
4) Các huyện đảo là hệ thống căn cứ để nước ta tiến ra biển và đại dương khai thác có hiệu quả các nguồn lợi vùng biển, hải đảo và thềm lục địa.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 | 1 phiếu (100%) |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử thpt quốc gia môn Địa lí (có đáp án)
Tags: 1) Các huyện đảo là nơi nghề cá và đánh bắt thuỷ sản phát triển. tập trung đông ngư dân.,2) Các huyện đảo cũng là những căn cứ bảo vệ trật tự. an ninh trên các vùng biển và bờ biển của nước ta.,3) Các huyện đảo tạo thành hệ thống tiền tiêu bảo vệ đất liền.,
Tags: 1) Các huyện đảo là nơi nghề cá và đánh bắt thuỷ sản phát triển. tập trung đông ngư dân.,2) Các huyện đảo cũng là những căn cứ bảo vệ trật tự. an ninh trên các vùng biển và bờ biển của nước ta.,3) Các huyện đảo tạo thành hệ thống tiền tiêu bảo vệ đất liền.,
Trắc nghiệm liên quan
- Các loại khoáng sản chủ yếu của Đồng bằng sông Cửu Long là: (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng nào sau đây không thích họp với việc khai thác tổng hợp tài nguyên biển và thềm lục địa ở Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Tại Tây Nguyên, chè được trồng (Địa lý - Lớp 12)
- Khu kinh tế nào sau đây không thuộc Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Trong tổng diện tích rừng của Bắc Trung Bộ, rừng phòng hộ chiếm khoảng (%) (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về các thế mạnh kinh tế - xã hội của Đồng bàng sông Hồng?1) Cơ sở vật chất - kĩ thuật tương đối tốt.2) Thị trường tiêu thụ rộng lớn.3) Lịch sử khai thác lãnh thổ lâu đời.4) Lao động dồi dào, có chất lượng (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu ở Trung du và miền núi Bắc Bộ cho việc nuôi trâu là (Địa lý - Lớp 12)
- So với trữ năng thuỷ điện của cả nước, hệ thống sông Hồng chiếm, hơn (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu loại sau đây được xếp vào tài nguyên du lịch ở nước ta?1) Cảnh quan thiên nhiên.2) Di tích lịch sử, di tích cách mạng.3) Các giá trị nhân văn.4) Công trình lao động sáng tạo của con người. (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành hàng không nước ta tuy non trẻ, nhưng đã có bước tiến rất nhanh, không phải nhờ vào việc (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)