Cho dãy các chất sau: Ag, Fe3O4, Na2CO3 và Fe(OH)3. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 17:29:27 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho dãy các chất sau: Ag, Fe3O4, Na2CO3 và Fe(OH)3. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Ozon dùng để chữa sâu răng, sát trùng nước sinh hoạt, tẩy trắng tinh bột, dầu ăn (2) Ozon có thể làm cho không khí trong lành nhưng cũng có thể gây hại cho con người (3) Lưu huỳnh thuộc nhóm VIA, chu kì 3, có số hiệu nguyên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Cr2(SO4)3. (2) Sục khí CO2 dư vào dung dịch K[Al(OH)4] hoặc KAlO2. (3) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ. (2) Ở nhiệt độ thường, crom(III) oxit là chất rắn, màu lục thẫm. (3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính, tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh. (4) Trong dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho kim loại Fe vào dung dịch CuCl2. (2) Cho Fe(NO3)2 tác dụng với dung dịch HCl. (3) Cho FeCO3 tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng. (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Điều chế oxi trong phòng thí nghiệm bằng các nhiệt phân KMnO4 (rắn), KClO3 (rắn), … (2) Chưng cất phân đoạn không khí lỏng là phương pháp duy nhất điều chế oxi trong công nghiệp (3) Khí ozon không màu, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ba dung dịch X, Y, Z thõa mãn: + X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện. + Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện. + X tác dụng với Z thì có khí bay ra. Các dung dịch X, Y, Z lần lượt trong dãy nào sau đây thỏa mãn các thí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: C2H4(OH)2, CH2OH-CH2-CH2OH, CH3CH2CH2OH, C3H5(OH)3, (COOH)2, CH3COCH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 hỗn hợp khí được đánh số (1) CO2, SO2, N2, HCl. (2) Cl2, CO, H2S, O2. (3) HCl, CO, N2, NH3 (4) H2, HBr, CO2, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất đơn chức có công thức phân tử C3H6O2 lần lượt phản ứng với Na, NaOH, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: MnO2 + HCl (đặc)→t0 Khí X + .... (1) Na2SO3 + H2SO4 (đặc)→t0Khí Y + .... (2) NH4Cl + NaOH→t0 Khí Z + .... (3) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)