Cho số phức z = 2 - 3i. Môđun của số phức w=iz+z¯+7 bằng bao nhiêu?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 17:29:28 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho số phức z = 2 - 3i. Môđun của số phức w=iz+z¯+7 bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. |w| = 17 0 % | 0 phiếu |
B. |w| = 5 0 % | 0 phiếu |
C. |w| = 13 0 % | 0 phiếu |
D. |w| = 10 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z3+2i−4−7i=0. Tổng phần thực và phần ảo của z là (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) làm một nguyên hàm của hàm số fx=2016e2016x và F0=2018. Giá trị của F(1) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên đoạn [1,3], f(1) = 1 và f(3) = 2018. Giá trị của tích phân I=∫13f'xdxlà (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’ cạnh a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB, BC. Tính góc của cặp đường thẳng MN và C’D’ (Toán học - Lớp 12)
- Cho biểu thức P=x.x2.x343 với x > 0. Biết viết gọn P ta được P=xmn với mn là phân số tối giãn (m, n > 0). Hỏi tổng m + n bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho bốn số -3; a; b; 15 theo thứ tự tạo thành cấp số cộng. Tính giá trị của T=a2+b2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên R\{2}, liên tục trên mỗi khoảng và có bảng biến thiên như sauTập hợp tất cả các số thực m sao cho phương trình f(x) = m có hai nghiệm thực phân biệt là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi tâm O, SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Trong các khẳng định sau, khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số y=x3+3x2−3 và đồ thị của hàm số y=x2−2x−3 có tất cả bao nhiêu điểm chung? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho tam giác ABC có A(1;−1;0), B(2;3;1),C(3;1;−4). Tọa độ tâm G của tam giác ABC là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)