Tìm m để mọi tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3–mx2+(2m-3)x-1 đều có hệ số góc dương?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 17:30:38 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm m để mọi tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3–mx2+(2m-3)x-1 đều có hệ số góc dương?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m > 1 0 % | 0 phiếu |
B. m ≠ 1 0 % | 0 phiếu |
C. m∈∅ 0 % | 0 phiếu |
D. m ≠ 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên m để phương trình dưới đây có nghiệm?4sinx+π3.cosx-π6=m2+3sin2x-cos2x (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R có đồ thị như hình vẽ:Có bao nhiêu giá trị của n để phương trình f16cos2x+6sin2x-8=fnn+1 có nghiệm x∈R? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập A=0;1;2;3;4;5;7;9. hỏi có bao nhiêu số tự nhiên 8 chữ số khác nhau lập từ A, biết các chữ số chãn không đứng cạnh nhau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiênSố tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=2018fx là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x+2x-1 có đồ thị (C) và điểm Aa;1. Biết a=mn (với mọi m,n∈N và mn tối giản) là giá trị để có đúng một tiếp tuyến của (C) đi qua A. Khi đó giá trị m+n là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ:Hàm số y=fx2-2x+1+2018 giảm trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SC=a62, SB=a2, AB=BC=a22, AC=a. Tính góc SB, ABC (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ lục giác đều ABCDEF.A'B'C'D'E'F'. Hỏi có bao nhiêu hình chóp tứ giác có 5 đỉnh là đỉnh của lăng trụ? (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m (biết m≥-2019 ) để hệ phương trình sau có nghiệm thực?x2+x-y3=1-2m2x3-x2y3-2x2+xy3=m (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SC vuông góc với mặt phẳng (ABC), SC=a. Thể tích khối chóp S.ABC bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)