Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc khoảng (-6;5) sao cho hàm số f(x)=-sin2x+4cosx+mx2 không có cực trị trên đoạn -π2;π2?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09/2024 17:33:32 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc khoảng (-6;5) sao cho hàm số f(x)=-sin2x+4cosx+mx2 không có cực trị trên đoạn -π2;π2?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm các cạnh AD, BC; G là trọng tâm của tam giác BCD. Khi đó, giao điểm của đường thẳng MG và mp (ABC) là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hàm số đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu S: x2+y2+z2-2x+4y+2z-3=0. Tính bán kính R của mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số thực thỏa mãn a>0 và a≠1 biết phương trình ax-1ax=2cos(bx) có 7 nghiệm thực phân biệt. Tìm số nghiệm thực phân biệt của phương trình a2x-2ax(cosbx+2)+1=0 (Toán học - Lớp 12)
- Nguyên hàm của hàm số y=2x là (Toán học - Lớp 12)
- Với a là số thực dương bất kỳ, khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y=cos2x+mx đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình dưới đây:Xét các mệnh đề sau:(I). Hàm số nghịch biến trên khoảng (0;1) (II). Hàm số đồng biến trên khoảng (-1;2) (III). Hàm số có ba điểm cực trị(IV). Hàm số có giá trị lớn nhất bằng 2.Số mệnh ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC vuông tại C, AB=2a, AC=a và SA vuông góc với mặt phẳng (ABC). Biết góc giữa hai mặt phẳng (SAB) và (SBC) bằng 60°. Tính thể tích khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)