Lương thực là mối quan tâm thường xuyên của Nhà nước ta vì
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 17:33:39 (Địa lý - Lớp 12) |
14 lượt xem
Lương thực là mối quan tâm thường xuyên của Nhà nước ta vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điều kiện tự nhiên của nước ta ít phù họp với sản xuất lương thực 0 % | 0 phiếu |
B. nhằm đáp ứng nhu cầu của đời sống, sản xuất và xuất khẩu | 1 phiếu (100%) |
C. do thiếu lao động trong sản xuất lương thực 0 % | 0 phiếu |
D. do phần lớn diện tích nước ta là đồng bằng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồCăn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về cơ cấu và sự chuyển dịch cơ cấu GDP phân theo thành phần kinh tế của nước ta, giai đoạn 2005 - 2016 (Địa lý - Lớp 12)
- Phần lớn diện tích bộ phận Đông Nam Á lục địa cố khí hậu (Địa lý - Lớp 12)
- Trong đánh bắt hải sản, vùng Duyên hải Nam Trung Bộ có ưu thế hơn vùng Bắc Trung Bộ là do (Địa lý - Lớp 12)
- Việc xác định chủ quyền của nước ta đối với các đáo và quần đảo có ý nghĩa rất lớn chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp năng lượng nước ta bao gồm hai phân ngành là (Địa lý - Lớp 12)
- Để tăng sản lượng lương thực ở nước ta, biện pháp quan họng nhất là (Địa lý - Lớp 12)
- Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước ta biểu hiện ở (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Biểu đồ thể hiện nội dung nào sạu đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:NĂNG SUẤT LÚA CỦA CẢ NƯỚC, VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỔNG VÀ VÙNG ĐỔNG BẰNG SÔNG cửu LONG, GIAI ĐOẠN 1995 - 2016(Đcm vị: tạ/ha) Theo bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng về năng suất lúa của cả nước, vùng Đồng bằng sông Hồng và vùng ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỐC ĐỘ TĂNG GDP CỦA NHẬT BẢN, GIAI ĐOẠN 2000 - 2016 Theo bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng về tốc độ tăng GDP của Nhật Bản, giai đoạn 2000-2016? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)