Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x+y+z-3=0 và đường thẳng d:x1=y+12=z-2-1. Đường thẳng d’ đối xứng với d qua mặt phẳng (P) có phương trình là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:39:08 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x+y+z-3=0 và đường thẳng d:x1=y+12=z-2-1. Đường thẳng d’ đối xứng với d qua mặt phẳng (P) có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x-11=y-1-2=z-17 0 % | 0 phiếu |
B. x-11=y-12=z+1-7 0 % | 0 phiếu |
C. x-11=y+1-2=z+17 0 % | 0 phiếu |
D. x+1-1=y-12=z-1-7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của phép tính ∫dxex-2.e-x+1dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=-x2+3 và hàm số g(x)=x2-2x-1 có đồ thị như hình vẽ.Tích phân I=∫-12fx-gxdx bằng với tích phân nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 4x–m.2x+1=0 có hai nghiệm x1,x2 thỏa x1 + x2 =1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình log12x-1>log12x3+x-m có nghiệm (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của m để bất phương trình (x2-1)(x-1)x3+(x2–x)2(2-m)+(x2-1)(x-1)≥0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình vẽTập hợp tất cả các giá trị thực của m để phương trình fex2=m có đúng hai nghiệm thực là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x55–mx44+2 đạt cực đại tại x=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A’B’C’D’ có BC=a, BB'=a3. Góc giữa hai mặt phẳng (A’B’C) và (ABC’D’) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số nhân un có số hạng đầu u1=2 và công bội q=5. Giá trị của u6u8 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Người ta đổ một cái cống bằng cát, đá, xi măng và sắt thép như hình vẽ bên dưới. Thể tích nguyên vật liệu cần dùng là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)