Cho các phát biểu sau: (a) Khi thuỷ phân hoàn toàn hỗn hợp gồm tinh bột và saccarozơ trong môi trường axit, chỉ thu được một loại monosaccarit duy nhất. (b) Trộn lẫn lòng trắng trứng, dung dịch NaOH và có một ít CuSO4 thấy xuất hiện màu xanh đặc trưng. (c) Cao su lưu hóa có cấu trúc mạch polime phân nhánh. (d) Trong cơ thể, chất béo bị oxi hóa chậm cho CO2 và H2O và cung cấp năng lượng cho cơ thể. (e) Etyl fomat là chất mùi thơm, không độc, được dùng làm chất tạo ...
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 17:43:22 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Khi thuỷ phân hoàn toàn hỗn hợp gồm tinh bột và saccarozơ trong môi trường axit, chỉ thu được một loại monosaccarit duy nhất.
(b) Trộn lẫn lòng trắng trứng, dung dịch NaOH và có một ít CuSO4 thấy xuất hiện màu xanh đặc trưng.
(c) Cao su lưu hóa có cấu trúc mạch polime phân nhánh.
(d) Trong cơ thể, chất béo bị oxi hóa chậm cho CO2 và H2O và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
(e) Etyl fomat là chất mùi thơm, không độc, được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
(g) Chất X có công thức phân tử C3H7O2N và làm mất màu dung dịch brom. Tên gọi của X là amoni acrylat.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
1000 câu lý thuyết Hóa Học mức độ vận dụng cao cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Khi thuỷ phân hoàn toàn hỗn hợp gồm tinh bột và saccarozơ trong môi trường axit. chỉ thu được một loại monosaccarit duy nhất.,(b) Trộn lẫn lòng trắng trứng. dung dịch NaOH và có một ít CuSO4 thấy xuất hiện màu xanh đặc trưng.,(c) Cao su lưu hóa có cấu trúc mạch polime phân nhánh.,(d) Trong cơ thể. chất béo bị oxi hóa chậm cho CO2 và H2O và cung cấp năng lượng cho cơ thể.,(e) Etyl fomat là chất mùi thơm. không độc. được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Khi thuỷ phân hoàn toàn hỗn hợp gồm tinh bột và saccarozơ trong môi trường axit. chỉ thu được một loại monosaccarit duy nhất.,(b) Trộn lẫn lòng trắng trứng. dung dịch NaOH và có một ít CuSO4 thấy xuất hiện màu xanh đặc trưng.,(c) Cao su lưu hóa có cấu trúc mạch polime phân nhánh.,(d) Trong cơ thể. chất béo bị oxi hóa chậm cho CO2 và H2O và cung cấp năng lượng cho cơ thể.,(e) Etyl fomat là chất mùi thơm. không độc. được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng của khối lượng phân tử. (b) Amilopectin và xenlulozơ đều có cấu trúc mạch phân nhánh. (c) Tơ lapsan được điều chế từ phản ứng trùng ngưng giữa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit nhưng xenlulozơ có thể kéo thành sợi, còn tinh bột thì không. (b) Muối đinatri glutamat dùng làm gia vị thức ăn (mì chính hay bột ngọt). (c) Chất béo là trieste của glixerol với các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Ở nhiệt độ thường, tất cả các amin đều tan nhiều trong nước. (b) Để rửa sạch ống nghiệm có dính anilin, có thể dùng dung dịch HCl. (c) Tinh bột được tạo thành trong cây xanh nhờ quá trình quang hợp. (d) Trong một phân tử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các oxit: Cr2O3, CrO3, CO2, SiO2. Có bao nhiêu oxit trong dãy tác dụng được với dung dịch NaOH loãng? (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phản ứng hóa học xảy ra khi cho CrO, Cr2O3, Cr(OH)3 tác dụng với dung dịch HCl đặc, đun nóng; dung dịch NaOH đặc? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Đa số các polime không tan trong các dung môi thông thường. (b) Trong thành phần của gạo nếp lượng amilopectin rất cao nên gạo nếp dẻo hơn gạo tẻ. (c) Triolein có khả năng tham gia phản ứng cộng hiđro khi đun nóng và có xúc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các polime sử dụng làm chất dẻo đều được tổng hợp từ phản ứng trùng ngưng. (b) Bơ nhân tạo được điều chế bằng phản ứng hiđro hóa chất béo lỏng có trong dầu thực vật. (c) Giấy viết, vải sợi bông chứa nhiều xenlulozơ. (d) Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Len, tơ tằm, tơ nilon kém bền với nhiệt nhưng không bị thủy phân bởi môi trường axit và kiềm. (b) Trong công nghiệp dược phẩm, glucozơ được dùng để pha chế thuốc. (c) Dầu thực vật là một loại chất béo trong đó có chứa chủ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Phân tử các protein đơn giản gồm chuỗi các polipeptit tạo nên. (b) PVC được dùng làm vật liệu cách điện, ống dẫn nước, vải che mưa... (c) Nhiệt độ nóng chảy của tristearin cao hơn của triolein. (d) Xenlulozơ thể hiện tính ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Trong quá trình làm món sấu ngâm đường, người ta sử dụng dung dịch nước vôi để làm giảm vị chua của quả sấu. (b) PE được dùng nhiều làm màng mỏng, vật liệu cách điện. (c) Trong công nghiệp tinh bột dùng sản xuất bánh kẹo, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)