Một hình nón có diện tích xung quanh bằng 2πcm2 và bán kính đáy r=12 cm. Khi đó độ dài đường sinh của hình nón là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 17:47:51 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một hình nón có diện tích xung quanh bằng 2πcm2 và bán kính đáy r=12 cm. Khi đó độ dài đường sinh của hình nón là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 cm 0 % | 0 phiếu |
B. 3 cm 0 % | 0 phiếu |
C. 4 cm 0 % | 0 phiếu |
D. 2 cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các hàm số sau, hàm số nào đồng biến trên tập xác định của nó? (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ tọa độ Oxyz, cho OA→=3k→-i→. Tìm tọa độ điểm A? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm phương trình tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=3x+2x+1? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tọa độ điểm biểu diễn số phức z=2-3i4-i3+2i? (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình 3x-z+1=0. Vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) có tọa độ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=3x-4+x+1.27-x-6x+3, khi phương trình f7-46x-9x2+3m-1=0 có số nghiệm nhiều nhất thì giá trị nhỏ nhất của tham số m=m0 , chọn mệnh đề đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 4-x-a.log3x2-2x+3+2-x2+2x.log132x-a+2=0. Tập tất cả các giá trị của tham số a để phương trình có 4 nghiệm x1;x2;x3;x4 thỏa mãn là (c;d). Khi đó giá trị biểu thức T=2c+2d bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z1, z2 thỏa mãn z1+z2=3, z1=1, z2=2. Tính z1.z2¯+z1¯.z2 (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình 3m+273m+27.2x33=2x có nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-12x+12 có đồ thị (C) và điểm A(m;-4). Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của m nguyên thuộc khoảng (2;5) để từ A kẻ được ba tiếp tuyến với đồ thị (C). Tổng tất cả các phần tử nguyên của S bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)