Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2-4x-4y+6z-3=0. Tọa độ tâm I và bán kính R của (S) là ?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 17:48:07 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2-4x-4y+6z-3=0. Tọa độ tâm I và bán kính R của (S) là ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I4;4;-6, R=71 0 % | 0 phiếu |
B. I-4;-4;6,R=71 0 % | 0 phiếu |
C. I2;2;-3, R=20 0 % | 0 phiếu |
D. I-2;-2;3, R=20 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x+22x+3 có đồ thị (C). Đường thẳng (d) có phương trình y=ax+b là tiếp tuyến của (C), biết (d) cắt trục hoành tại A và cắt trục tung tại B sao cho tam giác OAB cân tại O, với O là gốc tọa độ. Tính a+ b (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai điểm A-1;-1;0, B3;1;-1. Điểm M thuộc trục Oy và cách đều hai điểm A, B có tọa độ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho log25=a, log35=b. Hãy biểu diễn log65 theo a và b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác vuông tại A, biết AB=a, AC=2a, và A'B=3a. Tính thể tích của khối lăng trụ ABC.A'B'C' (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc, AB=4cm, AC=5cm, AD=3cm. Tính thể tích khối tứ diện ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có chiều cao bằng 2a, bán kính đáy bằng a. Diện tích xung quanh của hình trụ bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABC.A'B'C' có thể tích bằng 72cm3. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng BB'. Tính thể tích của khối tứ diện ABCM (Toán học - Lớp 12)
- Công thức nguyên hàm nào sau đây không đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tính diện tích hình phằng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=x4-4x2+1 và đồ thị hàm số y=x2-3 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho mặt phẳng P: 2x-4y+6z-1=0. Mặt phẳng P có một vectơ pháp tuyến là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)