Cho luồng khí CO dư đi qua hỗn hợp X gồm: Al2O3, ZnO, Fe2O3, CuO nung nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp rắn Y gồm
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 17:48:58 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho luồng khí CO dư đi qua hỗn hợp X gồm: Al2O3, ZnO, Fe2O3, CuO nung nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp rắn Y gồm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Al2O3, ZnO, Fe, Cu 0 % | 0 phiếu |
B. Al, Zn, Fe, Cu 0 % | 0 phiếu |
C. Al2O3, ZnO, Fe2O3, Cu 0 % | 0 phiếu |
D. Al2O3, Zn, Fe, Cu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khí CO dư đi qua hỗn hợp X gồm FeO, CuO và MgO nung nóng, sau khi phản ứng hoàn toàn thu được chất rắn Y. Thành phần chất rắn Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Hai oxit nào sau đây đều bị khử bởi CO ở nhiệt độ cao (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí H2 (dư) qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, ZnO, MgO nung ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng hỗn hợp rắn còn lại là (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ cao, khí H2 khử được oxit nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các kim loại được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng : (1) O3 + dung dịch KI ® (2) F2 + H2O ® (3) MnO2 + HCl đặc ® (4) Cl2 + dung dịch H2S ® Các phản ứng tạo ra đơn chất là : (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc chung để điều chế kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
- Để thu được kim loại Cu từ dung dịch CuSO4 theo phương pháp thuỷ luyện, có thể dùng kim loại nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế kim loại K người ta dùng phương pháp (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân NaCl nóng chảy với điện cực trơ ở catot thu được (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)