Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y-12+z2=4 và một điểm M(2;3;1). Từ M kẻ được vô số các tiếp tuyến tới (S), biết tập hợp các tiếp điểm là đường tròn (C). Tính bán kính r của đường tròn (C)
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 17:49:34 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y-12+z2=4 và một điểm M(2;3;1). Từ M kẻ được vô số các tiếp tuyến tới (S), biết tập hợp các tiếp điểm là đường tròn (C). Tính bán kính r của đường tròn (C)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. r=233 0 % | 0 phiếu |
B. r=33 0 % | 0 phiếu |
C. r=23 0 % | 0 phiếu |
D. r=32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm, liên tục trên đoạn [0;1] và thỏa mãn các điều kiện f1=0 và ∫01f'x2dx=∫01x+1exfxdx=ex-14. Tính tích phân ∫01fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên R và có đồ thị của hàm số f'x và đường thẳng y=-x như hình bên. Hàm số hx=fx3-3+x3-322 đồng biến trên: (Toán học - Lớp 12)
- Cho dãy số un thỏa mãn 22u1+1+23-u2=8log314u32-4u1+4 và un+1=2un với mọi n≥1. Giá trị nhỏ nhất của n để Sn=u1+u2+...+un>500100 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một bảng khóa điện tử của phòng học gồm 10 nút, mỗi nút được ghi một số từ 0 đến 9 và không có hai nút nào được ghi cùng một số. Để mở cửa cần nhấn liên tiếp 3 nút khác nhau sao cho 3 số trên 3 nút đó theo thứ tự đã nhấn tạo thành một dãy số tăng và ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3-2m+1x2+3mx-m có đồ thị Cm. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc (-2018;2018] để đồ thị Cm có hai điểm cực trị nằm khác phía so với trục hoành. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2+4x-6y+m=0 và đường thẳng ∆ là giao tuyến của hai mặt phẳng α: x+2y-2z-4=0 và β: 2x-y-z+1=0. Đường thẳng ∆ cắt mặt cầu (S) tại hai điểm phân biệt A, B thỏa mãn AB=8 khi: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=sin x+cos x2sin x-cos x+3lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết điểm A có hoành độ lớn hơn – 4 là giao điểm của đường thẳng y=x+7 với đồ thị (C) của hàm số y=2x-1x+1. Tiếp tuyến của đồ thì (C) tại điểm A cắt hai trục độ Ox, Oy lần lượt tịa E, F. Khi đó tam giác OEF (O là gốc tạo độ) có diện tích bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x-22+y-52+z-32=27 và đường thẳng d: x-12=y1=z-22. Mặt phẳng (P) chứa đường thẳng d và cắt mặt cầu (S) theo giao tuyến là đường tròn có bán kính nhỏ nhất. Nếu phương trình của (P) là ax+by-z+c=0 thì (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn 2z-i=z-z¯+2i là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)