Trong quá trình hình thành loài bằng con đường địa lí, điều kiện địa lí có vai trò:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09/2024 22:01:27 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Trong quá trình hình thành loài bằng con đường địa lí, điều kiện địa lí có vai trò:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là nhân tố gây ra những biến đổi trực tiếp trên cơ thể sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Là nhân tố chọn lọc những kiểu gen thích nghi. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn cản sự giao phối tự do giữa các quần thể. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo ra những kiểu gen thích nghi, hình thành quần thể thích nghi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về ưu thế lai, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Thế hệ xuất phát của một quần thể tự phối có 100% Aa. Ở F2, tỉ lệ kiểu gen Aa là bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở phép lai AaBbDd x aaBbdd, theo lí thuyết thì đời F1 có bao nhiêu % số cá thể thuần chủng: (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử phân tử ADN có cấu trúc xoắn kép có tỉ lệ A+TG+X=25% thì tỉ lệ nuclêôtit loại A của phân tử ADN này là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở nam giới, hoocmôn nào sau đây kích thích ống sinh tinh sản sinh tinh trùng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhóm thực vật nào sau đây có thụ tinh kép? (Sinh học - Lớp 12)
- Loại hoocmôn nào sau đây có tác dụng làm giảm đường huyết? (Sinh học - Lớp 12)
- Quang hợp không có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Lưới thức ăn của một quần xã sinh vật trên cạn được mô tả như sau: Các loài cây là thức ăn của sâu đục thân, sâu hại quả, chim ăn hạt, côn trùng cánh cứng ăn vỏ cây và một số loài động vật ăn rễ cây. Chim sâu ăn côn trùng cánh cứng, sâu đục thân và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về diễn thế sinh thái, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)