Trong số các phát biểu sau: (a) Đồng trùng hợp hexametylenđiamin và axit ađipic thu được tơ nilon – 6,6 (b) Tơ visco và tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo (c) Đồng trùng hợp buta – 1,3 – đien với acrilonitrin có xúc tác Na được polime dùng sản xuất cao su buna – N (d) Sản phẩm trùng hợp metyl metacrylat được dùng để chế tạo tơ tổng hợp (e) Tơ nilon – 7, tơ capron và nilon – 6,6 đều thuộc loại tơ poliamit Các phát biểu đúng là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 22:01:47 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Trong số các phát biểu sau:
(a) Đồng trùng hợp hexametylenđiamin và axit ađipic thu được tơ nilon – 6,6
(b) Tơ visco và tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo
(c) Đồng trùng hợp buta – 1,3 – đien với acrilonitrin có xúc tác Na được polime dùng sản xuất cao su buna – N
(d) Sản phẩm trùng hợp metyl metacrylat được dùng để chế tạo tơ tổng hợp
(e) Tơ nilon – 7, tơ capron và nilon – 6,6 đều thuộc loại tơ poliamit
Các phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (a), (d), (e) 0 % | 0 phiếu |
B. (b), (d), (e) 0 % | 0 phiếu |
C. (a), (b), (c) 0 % | 0 phiếu |
D. (b), (c), (e) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn tập Hóa Học 11 - 12 có lời giải
Tags: Trong số các phát biểu sau:,(a) Đồng trùng hợp hexametylenđiamin và axit ađipic thu được tơ nilon – 6.6,(b) Tơ visco và tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo,(c) Đồng trùng hợp buta – 1.3 – đien với acrilonitrin có xúc tác Na được polime dùng sản xuất cao su buna – N,(d) Sản phẩm trùng hợp metyl metacrylat được dùng để chế tạo tơ tổng hợp,(e) Tơ nilon – 7. tơ capron và nilon – 6.6 đều thuộc loại tơ poliamit
Tags: Trong số các phát biểu sau:,(a) Đồng trùng hợp hexametylenđiamin và axit ađipic thu được tơ nilon – 6.6,(b) Tơ visco và tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo,(c) Đồng trùng hợp buta – 1.3 – đien với acrilonitrin có xúc tác Na được polime dùng sản xuất cao su buna – N,(d) Sản phẩm trùng hợp metyl metacrylat được dùng để chế tạo tơ tổng hợp,(e) Tơ nilon – 7. tơ capron và nilon – 6.6 đều thuộc loại tơ poliamit
Trắc nghiệm liên quan
- Cho chất hữu cơ X (C8H10O, dẫn xuất của benzen) có tính chất: Tách nước thu được sản phẩm có thể trùng hợp tạo polime, không tác dụng được với NaOH. Số công thức cấu tạo phù hợp của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau: (a) Các polime tổng hợp là các hợp chất có phân tử rất lớn được điều chế từ phản ứng trùng hợp hay trùng ngưng (b) Các polime được phân loại theo nguồn gốc; theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp; (c) Trong phân tử của tơ nilon – ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ sau: CH4→X→Y→Z→ Cao su buan. Các chất X, Y, Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm hữu cơ của phản ứng nào sau đây không dùng để chế tạo tơ tổng hợp? (Hóa học - Lớp 11)
- Có các chất sau: protein; sợi bông; amoni axetat; nhựa novolac; nilon – 7; tơ capron; tơ lapsan; tơ nilon – 6,6. Trong các chất trên có bao nhiêu chất mà trong phân tử của chúng có chứa nhóm –NH-CO-? (Hóa học - Lớp 11)
- Polime nào sau đây được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng? (Hóa học - Lớp 11)
- Có một số hợp chất sau: (1) etilen, (2) vinyl clorua, (3) axit ađipic, (4) phenol, (5) acrilonitrin, (6) buta – 1,3 – đien. Những chất tham gia phản ứng trùng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các polime gồm: tơ tằm, tơ capron, nilon – 6,6, tơ nitron, poli (metyl metacrylat), poli (vinyl clorua), cao su buna, tơ axetat, poli (etylen terephtalat). Số polime được tổng hợp từ phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 11)
- Polime nào sau đây được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp? (Hóa học - Lớp 11)
- Polime được điều chế bằng phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)