Biện pháp để bảo vệ tài nguyên đất nông nghiệp ở đồng bằng là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 22:02:51 (Địa lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Biện pháp để bảo vệ tài nguyên đất nông nghiệp ở đồng bằng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. áp dụng biện pháp nông lâm kết hợp 0 % | 0 phiếu |
B. thực hiện kĩ thuật canh tác trên đất dốc 0 % | 0 phiếu |
C. chống suy thoái và ô nhiếm đất 0 % | 0 phiếu |
D. ngăn chặn nạn du canh, du cư 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp nào sau đây không liên quan trực tiếp đến bảo vệ tài nguyên đất ở đồng bằng? (Địa lý - Lớp 12)
- Đất đồng bằng bị ô nhiễm không phải do nguyên nhân nào sau đây gây ra? (Địa lý - Lớp 12)
- Cần sử dụng các biện pháp nào sau đây để bảo vệ tài nguyên đất nông nghiệp? (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp nào kém hiệu quả khi sử dụng để chống xói mòn đất ở vùng đồi núi nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp có hiệu quả cao để cải tạo đất hoang, đồi núi trọc hiện nay là: (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây không thuộc về kĩ thuật canh tác trên đất dốc để chống xói mòn? (Địa lý - Lớp 12)
- Để hạn chế xói mòn trên đất dốc phải áp dụng tổng thể các biện pháp (Địa lý - Lớp 12)
- Cần thực hiện biện pháp nào về mặt kĩ thuật canh tác sau đây để chống xói mòn trên đất dốc ở vùng đồi núi? (Địa lý - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây biểu hiện của tài nguyên đất bị suy thoái ở miền núi? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây không đúng về đất đai nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)