Có bao nhiêu trường hợp dưới đây phản ánh hiện tượng biến động số lượng không theo chu kì? 1. Lúa trên một thửa ruộng bị chết hàng loạt sau một đợt rét. 2. Số lượng ve sầu tăng lên trong mùa hè. 3. Số lượng tảo tăng nhanh trong một hồ nước phú dưỡng. 4. Loài chuột thảo nguyên biến động số lượng theo chu kì 3 - 4 năm. 5. Số lượng cá thể của các loài động vật nổi thường tăng lên vào ban đêm.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09/2024 22:03:53 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Có bao nhiêu trường hợp dưới đây phản ánh hiện tượng biến động số lượng không theo chu kì?
1. Lúa trên một thửa ruộng bị chết hàng loạt sau một đợt rét.
2. Số lượng ve sầu tăng lên trong mùa hè.
3. Số lượng tảo tăng nhanh trong một hồ nước phú dưỡng.
4. Loài chuột thảo nguyên biến động số lượng theo chu kì 3 - 4 năm.
5. Số lượng cá thể của các loài động vật nổi thường tăng lên vào ban đêm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG môn Sinh Học có đáp án
Tags: Có bao nhiêu trường hợp dưới đây phản ánh hiện tượng biến động số lượng không theo chu kì?,1. Lúa trên một thửa ruộng bị chết hàng loạt sau một đợt rét.,2. Số lượng ve sầu tăng lên trong mùa hè.,3. Số lượng tảo tăng nhanh trong một hồ nước phú dưỡng.,4. Loài chuột thảo nguyên biến động số lượng theo chu kì 3 - 4 năm.,5. Số lượng cá thể của các loài động vật nổi thường tăng lên vào ban đêm.
Tags: Có bao nhiêu trường hợp dưới đây phản ánh hiện tượng biến động số lượng không theo chu kì?,1. Lúa trên một thửa ruộng bị chết hàng loạt sau một đợt rét.,2. Số lượng ve sầu tăng lên trong mùa hè.,3. Số lượng tảo tăng nhanh trong một hồ nước phú dưỡng.,4. Loài chuột thảo nguyên biến động số lượng theo chu kì 3 - 4 năm.,5. Số lượng cá thể của các loài động vật nổi thường tăng lên vào ban đêm.
Trắc nghiệm liên quan
- Con đường cố định CO2 của thực vật CAM và thực vật C4 khác nhau chủ yếu ở (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật, khi nói về nhiễm sắc thể giới tính phát biểu nào sau đây đúng? (1). Nhiễm sắc thể giới tính chỉ có ở tế bào sinh dục. (2). Nhiễm sắc thể giới tính chỉ chứa các gen quy định tính trạng giới tính. (3). NST giới tính có thể bị đột biến về ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể sinh vật có thành phần kiểu gen nào sau đây đang ở trạng thái cân bằng di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Dựa vào kiểu phân bố đặc trưng, em hãy cho biết trường hợp nào dưới đây không cùng nhóm với những trường hợp còn lại? (Sinh học - Lớp 12)
- Hậu quả thường xảy ra đối với trẻ em khi thiếu iôt là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào dưới đây phản ánh mối quan hệ hỗ trợ? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một chuỗi thức ăn trong quần xã sinh vật được mô tả bằng sơ đồ sau đây: Thực vật à Sâu ăn lá à Nhái à Rắn hổ mang à Diều hâu. Trong chuỗi thức ăn này sinh vật tiêu thụ bậc 2 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Biết rằng không có đột biến xảy ra và các gen trội lặn hoàn toàn. Tính theo lý thuyết. Phép lai: AaBb (vàng, trơn) x aabb (xanh, nhăn) sẽ cho kết quả kiểu hình: (Sinh học - Lớp 12)
- Các kiểu hướng động dương của rễ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiều loại bệnh ung thư xuất hiện là do gen tiền ung thư bị đột biến chuyển thành gen ung thư. Khi bị đột biến, gen này hoạt động mạnh hơn và tạo ra quá nhiều sản phẩm làm tăng tốc độ phân bào dẫn đến khối u tăng sinh quá mức mà cơ thể không kiểm ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)