Chất nào sau đây khi cho vào nước cứng có thể làm mất tính cứng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:05:38 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Chất nào sau đây khi cho vào nước cứng có thể làm mất tính cứng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NaCl. 0 % | 0 phiếu |
B. Xà phòng. 0 % | 0 phiếu |
C. HCl. 0 % | 0 phiếu |
D. CaCl2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một loại nước cứng khi đun sôi thì mất tính cứng. Trong loại nước cứng này có hòa tan những chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc làm mềm nước cứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Nước cứng vĩnh cửu có chứa các ion (Hóa học - Lớp 12)
- Nước cứng có chứa nhiều các ion nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các kim loại Fe, Mg, Cu và các dung dịch muối AgNO3, CuCl2, FeNO32. Trong số các chất đã cho, số cặp chất có thể tác dụng với nhau là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch AlCl3 (2) Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch AlCl3(3) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch NaAlO2. (4) Sục khí CO2 dư vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Zn, Cl2, NaOH, NaCl, Cu, HCl, NH3, AgNO3. Số chất tác dụng được với dung dịch FeNO32 là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: Cho Fe vào dung dịch HCl; Đốt dây sắt trong khí clo; cho Fe dư vào dd HNO3 loãng; cho Fe vào dung dịch AgNO3 dư; cho Fe vào dd KHSO4. Số thí nghiệm tạo ra muối sắt(II) là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Đốt dây sắt trong khí clo.(2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi).(3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng dư).(4) Cho Fe vào dung dịch Fe2SO43.(5) Cho Fe vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: NH4Cl, NH42SO4, NaCl, MgCl2, FeCl2, AlCl3. Số chất trong dãy tác dụng với lượng dư dung dịch BaOH2 tạo thành kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)