Có tất cả bao nhiêu số nguyên m để phương trình logm-x=3log4-2x-3 có hai nghiệm thực phân biệt.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 22:08:05 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Có tất cả bao nhiêu số nguyên m để phương trình logm-x=3log4-2x-3 có hai nghiệm thực phân biệt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu cặp số thực (x; y) sao cho x+1y, xy và x-1y là số đo ba góc một tam giác (tính theo rad) và sin2x+1y=sin2xy+sin2x-1y (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác OAB vuông tại O, OA=OB=4 Lấy một điểm M thuộc cạnh AB và gọi H là hình chiếu của M trên OA. Thể tích của khối tròn xoay được tạo thành khi quay tam giác OMH quanh OA có thể tích lớn nhất bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫011x+3x+13dx=a-b với a,b là các số nguyên. Giá trị của biểu thức ab+ba bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho (H) là hình phẳng giới hạn bởi parabol y=2x24 đường cong y=1-x24 (với 0≤x≤2) và trục hoành (tham khảo hình vẽ bên).Diện tích của (H) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến như hình vẽ bênSố điểm cực trị của hàm số y=fx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho hai điểm A6;-3;4, Ba;b;c. Gọi M,N,P lần lượt là giao điểm của đường thẳng AB với các mặt phẳng toạ độ (Oxy),(Oyz),(Ozx) sao cho M,N,P nằm giữa A và B thoả mãn AM=MN=NP=PB. Giá trị của biểu thức a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình tứ diện đều ABCD có cạnh bằng a. Côsin của góc tạo bởi hai mặt có chung một cạnh của tứ diện đều bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi ak là hệ số của số hạng chứa xk trong khai triển 1+2xn . Tìm n sao cho a1+2a2a1+3a3a2+...+nanan-1=72 (Toán học - Lớp 12)
- Tứ diện OABC có OA,OB,OC đôi một vuông góc và OA=1,OB=2,OC=3. Tang của góc giữa đường thẳng OA và mặt phẳng (ABC) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): x+3y-2z+2=0 và đường thẳng d:x-12=y+1-1=z-41 Đường thẳng qua A1;2;-1 và cắt (P), d lần lượt tại B và Ca;b;c sao cho C là trung điểm của AB. Giá trị của biểu thức a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Động từ nào thể hiện sự chở che, giúp đỡ lẫn nhau của anh/chị/em trong gia đình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)