Trong các dãy số sau, dãy số nào là một cấp số cộng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 22:08:38 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong các dãy số sau, dãy số nào là một cấp số cộng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1;-3;-6;-9;-12 0 % | 0 phiếu |
B. 1;-3;-7;-11;-15 | 1 phiếu (100%) |
C. 1;-2;-4;-6;-8 0 % | 0 phiếu |
D. 1;-3;-5;-7;-9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho a→=i→+3j→-2k→ . Tọa độ của vectơ a→là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-2y+2z-2=0 và điểm I(-1;2;-1). Viết phương trình mặt cầu (S) có tâm I và cắt mặt phẳng (P) theo giao tuyến là đường tròn có bán kính bằng 5 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx, x∈-2;3 có đồ thị như hình vẽ. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số fx trên đoạn -2;3. Giá trị củaS=M+m là: (Toán học - Lớp 12)
- Gieo một con súc sắc cân đối và đồng chất, xác suất để mặt có số chấm chẵn xuất hiện là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập A có 26 phần tử. Hỏi A có bao nhiêu tập con gồm 6 phần tử? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình của mặt phẳng (P) đi qua điểm B(2;1;-3), đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng (Q): x+y+3z=0, (R): 2x-y+z=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Với α là số thực bất kỳ, mệnh đề nào sau đây Sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số thực m để hàm số y=ln(x2+1)-mx+1 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Cho a>0,b>0 thỏa mãn a2+4b2=5ab. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x+14x-1 có đường tiệm cận ngang là đường thẳng nào sau đây (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)