Cho các phát biểu sau: (a) Saccarozơ không làm mất màu nước brom. (b) Saccarozơ tác dụng với H2 (xúc tác Ni, to) tạo thành sobitol. (c) Thủy phân saccarozơ thu được hai sản phẩm là đồng phân cấu tạo. (d) Saccarozơ có nhiều trong cây mía, củ cải đường, hoa thốt nốt. Số phát biểu đúng là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09/2024 22:09:27 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Saccarozơ không làm mất màu nước brom.
(b) Saccarozơ tác dụng với H2 (xúc tác Ni, to) tạo thành sobitol.
(c) Thủy phân saccarozơ thu được hai sản phẩm là đồng phân cấu tạo.
(d) Saccarozơ có nhiều trong cây mía, củ cải đường, hoa thốt nốt.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn tập Lý thuyết Cacbohiđrat có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Saccarozơ không làm mất màu nước brom.,(b) Saccarozơ tác dụng với H2 (xúc tác Ni. to) tạo thành sobitol.,(c) Thủy phân saccarozơ thu được hai sản phẩm là đồng phân cấu tạo.,(d) Saccarozơ có nhiều trong cây mía. củ cải đường. hoa thốt nốt.,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Saccarozơ không làm mất màu nước brom.,(b) Saccarozơ tác dụng với H2 (xúc tác Ni. to) tạo thành sobitol.,(c) Thủy phân saccarozơ thu được hai sản phẩm là đồng phân cấu tạo.,(d) Saccarozơ có nhiều trong cây mía. củ cải đường. hoa thốt nốt.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một số đặc điểm và tính chất của saccarozơ: (1) là polisaccarit. (2) là chất kết tinh, không màu. (3) khi thủy phân tạo thành glucozơ. (4) tham gia phản ứng tráng bạc. (5) phản ứng được với Cu(OH)2. Số nhận định đúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbohiđrat X có phản ứng tráng gương. Đun nóng a mol X trong dung dịch HCl loãng dư để các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Y. Trung hoà axit còn dư, sau đó cho AgNO3 dư trong NH3 vào Y, đồng thời đun nóng, sau khi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch saccarozơ tinh khiết không có tính khử, nhưng khi đun nóng với dung dịch H2SO4 lại có thể cho phản ứng tráng gương. Đó là do (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: (1) H2 (Ni, to); (2) Cu(OH)2; (3) [Ag(NH3)2]OH; (4) (CH3CO)2O/H2SO4 đặc; (5) CH3OH/HCl; (6) dung dịch H2SO ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các tính chất sau: (1) có vị ngọt, (2) dễ tan trong nước, (3) có phản ứng tráng bạc, (4) bị thủy phân trong môi trường axit, (5) hòa tan Cu(OH)2 thành dung dịch màu xanh lam. Số tính chất đúng với saccarozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Mantozơ có khả năng tham gia bao nhiêu phản ứng trong các phản ứng sau: thuỷ phân, tráng bạc, tác dụng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường, tác dụng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm khi đun nóng, tác dụng với nước brom (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất sau : Cu(OH)2, Ag2O(AgNO3)/NH3, (CH3CO)2O, dung dịch NaOH. Số chất tác dụng được với Mantozơ là: (Hóa học - Lớp 12)
- Saccarozơ bị than hoá khi gặp H2SO4 đặc theo phản ứng: C12H22O11 + H2SO4 → SO2↑ + CO2↑ + H2O Tổng các hệ số cân bằng (tối giản) của phương ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)