Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho vec tơ u→=1;2;0. Mệnh đề nào sau đây là đúng?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 22:10:16 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho vec tơ u→=1;2;0. Mệnh đề nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. u→=2i→+j→ 0 % | 0 phiếu |
B. u→=i→+2j→ 0 % | 0 phiếu |
C. u→=j→+2k→ 0 % | 0 phiếu |
D. u→=i→+2k→ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ 0xyz , cho 2 điểm A 0;1;2, B0;−1;2. Viết phương trình mặt phẳng trung trực của đoạn AB (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để bất phương trình log2x+3logx+m≥0 nghiệm đúng với mọi x thuộc tập xác định. (Toán học - Lớp 12)
- Biết đường thẳng y=x−2 cắt đồ thị hàm số y=xx−1 tại 2 điểm phân biệt A; B. Tìm hoành độ trọng tâm tam giác OAB (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=4sinx−3cosx có giá trị lớn nhất M, giá trị nhỏ nhất m là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S,ABC với tam giác ABC vuông cân tại B. AC=2a, SA vuông góc với mặt phẳng (ABC) và SA=a. Giả sử I là điểm thuộc cạnh SB sao cho SI =13SB. Thể tích khối tứ diện SAIC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm khoảng đồng biến của hàm số y=x3−3x2+1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm của phương trình 3x2+4x−1=27 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm khoảng nghịch biến của hàm số: y=14x2+2x (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽXét các mệnh đề sau(I) Đồ thị hàm số không có tiệm cận ngang(II) Đồ thị hàm số không có tiệm cận đứng(III) Giá trị lớn nhất của hàm số bằng 2(IV) Giá trị nhỏ nhất của hàm số bằng 0Số mệnh đề đúng là: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2−1x2−3x+2 có bao nhiêu tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)