Cho các phát biểu sau: (a) Hợp chất Fe(NO3)2 vừa có tính khử, vừa có tính oxi hóa. (b) Corinđon có chứa Al2O3 ở dạng khan. (c) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 thu được kết tủa. (d) Kim loại kiềm dùng làm chất xúc tác trong nhiều phản ứng hữu cơ. (e) Một trong các ứng dụng của Mg là chế tạo dây dẫn điện. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 22:11:17 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Hợp chất Fe(NO3)2 vừa có tính khử, vừa có tính oxi hóa.
(b) Corinđon có chứa Al2O3 ở dạng khan.
(c) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 thu được kết tủa.
(d) Kim loại kiềm dùng làm chất xúc tác trong nhiều phản ứng hữu cơ.
(e) Một trong các ứng dụng của Mg là chế tạo dây dẫn điện.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
1000 câu lý thuyết Hóa Học mức độ vận dụng cao cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Hợp chất Fe(NO3)2 vừa có tính khử. vừa có tính oxi hóa.,(b) Corinđon có chứa Al2O3 ở dạng khan.,(c) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 thu được kết tủa.,(d) Kim loại kiềm dùng làm chất xúc tác trong nhiều phản ứng hữu cơ.,(e) Một trong các ứng dụng của Mg là chế tạo dây dẫn điện.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Hợp chất Fe(NO3)2 vừa có tính khử. vừa có tính oxi hóa.,(b) Corinđon có chứa Al2O3 ở dạng khan.,(c) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 thu được kết tủa.,(d) Kim loại kiềm dùng làm chất xúc tác trong nhiều phản ứng hữu cơ.,(e) Một trong các ứng dụng của Mg là chế tạo dây dẫn điện.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Nước cứng tạm thời chứa các muối Ca(HCO3)2, Mg(HCO2)2, CaCl2, MgSO4. (b) Trong phản ứng của Al với dung dịch NaOH, chất oxi hóa là NaOH. (c) Các hợp kim nhẹ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho PbS vào dung dịch HCl (loãng). (b) Đun nóng NaCl tinh thể với dung dịch H2SO4 (đặc). (c) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaHCO3. (d) Nhỏ dung dịch HCl đặc vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau : (a) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ca(HCO3)2. (b) Cho dung dịch BaCl2 vào dung dịch NaHSO4. (c) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3. (d) Sục khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau: (a) Cho khí SO2 tác dụng với khí H2S. (b) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (c) Cho Si đơn chất tác dụng với dung dịch NaOH. (d) Sục khí CO2 vào dung dịch NaOH. (e) Cho Na ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (c) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (d) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư. (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Nhiệt phân AgNO3. (b) Nung FeS2 trong không khí. (c) Dẫn khí CO (dư) qua bột MgO nóng. (e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4. (g) Cho Zn vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Nung nóng Cu(NO3)2. (b) Cho Fe(OH)2 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư). (c) Sục khí CO2 vào dung dịch Ca(OH)2 dư. (d) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư; (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2; (c) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng; (d) Cho Na vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (a) Cho Zn vào dung dịch AgNO3; (b) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3; (c) Cho Na vào dung dịch CuSO4; (d) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng. (e) Cho Mg dư vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau : (a) H2S + SO2 ® (b) Cu + dung dịch H2SO4 (loãng) ® (c) SiO2 + Mg →tỉ lệ mol 1:2to (d) Al2O3 + dung dịch NaOH ® (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)