Cho tứ diện ABCD có AC = 3a, BD = 4a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Biết AC vuông góc với BD. Tính MN
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:11:52 (Toán học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Cho tứ diện ABCD có AC = 3a, BD = 4a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Biết AC vuông góc với BD. Tính MN
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. MN=a52 0 % | 0 phiếu |
B. MN=5a2 0 % | 0 phiếu |
C. MN=a72 0 % | 0 phiếu |
D. MN=7a2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập nghiệm S của bất phương trình log2x-1<3 là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình 3x+1+31-x=10 là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số v=x-7x2+3x-4 có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-2x+1 có đồ thị (C). Hệ số góc k của tiếp tuyến với (C) tại điểm có hoành độ bằng 1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định, liên tục trên ℝ\1 và có bảng biến thiên như hình dưới đâyTập hợp S tất cả các giá trị của m đề phương trình fx=m có đúng ba nghiệm thực là (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số nhân un có công bội dương và u2=14, u4=4. Giá trị của u1 là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=xex+1 trên -2;0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số tự nhiên chẵn có 5 chữ số đôi một khác nhau, sao cho trong mỗi số đó nhất thiết phải có mặt chữ số 0? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng a, SA⊥ABC, SA=3a. Thể tích V của khối chóp S.ABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Từ một tập gồm 10 câu hỏi, trong đó có 4 câu lý thuyết và 6 câu bài tập, người ta tạo thành các đề thi. Biết rằng một đề thi phải gồm 3 câu hỏi trong đó có ít nhất 1 câu lý thuyết và 1 câu bài tập. Hỏi có thể tạo được bao nhiêu đề khác nhau? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)