Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4. (2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4. (3) Sục khí SO2 vào dung dịch NaOH dư. (4) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Ca(OH)2. (5) Sục H2S và dung dịch Ca(OH)2 dư. (6) Nhỏ từ từ dung dịch K2CO3 vào dung dịch FeCl3. (7) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3. (8) Nhỏ từ từ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3. Số thí nghiệm tạo ra kết tủa là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 22:12:16 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4. (2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4. (3) Sục khí SO2 vào dung dịch NaOH dư. (4) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Ca(OH)2. (5) Sục H2S và dung dịch Ca(OH)2 dư. (6) Nhỏ từ từ dung dịch K2CO3 vào dung dịch FeCl3. (7) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3. (8) Nhỏ từ từ dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3. Số thí nghiệm tạo ra kết tủa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhỏ từ từ từng giọt cho đến hết 200 ml dung dịch HCl 0,5M và HNO3 0,5M vào 100 ml dung dịch X chứa hỗn hợp gồm Na2CO3 1,5M và KHCO3 1M, thu được V lít khí CO2 (ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng trao đổi ion trong dung dịch chất điện li? (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn các cặp chất và dung dịch sau: (1) NaHSO4 + NaHSO3; (2) Na3PO4 + K2SO4; (3) AgNO3 + Fe(NO3)2; (4) CH3COONa + H2O; (5) CuS + HNO3 (đ, t°); (6) Ba(OH)2 + H3PO4; (7) Ca(HCO3)2 + NaOH; (8) NaOH + Al(OH)3; (9) MgSO4 + HCl. Số phản ứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Các ion nào sau đây cùng tồn tại trong một dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)